Sau vỡ òa sung sướng khi tuyển VN giành chiến thắng, fan ở TP.HCM có hành động cực đẹp

Đông Thịnh Thứ ba, ngày 15/10/2019 22:56 PM (GMT+7)
Kết thúc trận đấu tuyển Việt Nam gặp Indonesia với tỉ số 3-1 nghiêng về đội bóng của thầy trò HLV Park Hang Seo, nhiều người hâm mộ theo dõi trận đấu qua màn hình ở Trung tâm thể dục thể thao Hoa Lư (quận 1, TP.HCM) đã có những việc làm khiến nhiều người thán phục.
Bình luận 0

img

Tối 15/10, cả ngàn người đổ về khu vực  Trung tâm thể dục thể thao Hoa Lư (quận 1, TP.HCM) để theo dõi trận đấu giữ tuyển Việt Nam – Indonesia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 Châu Á qua màn hình led.

img

Trận đấu đã đưa người hâm mộ vỡ òa sung sướng khi sau những lần tấn công “vũ bão” của tuyển Việt Nam là lưới của đội bạn Indonesia rung lên.

img

img

Kết thúc trận đấu, Đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng với tỉ số 3-1 trước Đội tuyển Indonesia. Ba bàn thắng của Đội tuyển Việt Nam được ghi bởi 3 cầu thủ khác nhau, trong đó có 2 hậu vệ là Duy Mạnh và Quế Ngọc Hải, bàn thắng còn lại được ghi bởi tiền đạo Tiến Linh. Trong ảnh là fan ăn mừng chiến thắng của Đội tuyển Việt Nam tại Trung tâm thể dục thể thao Hoa Lư.

img

Những cái ôm thật chặt của người hâm mộ trong niềm vui và hạnh phúc khi trong tài chính thổi còi kết thúc trận đấu. Đội bóng của thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo đã giành chiến thắng đầy thuyết phục trước Indonesia.

img

 Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, nhiều người hâm mộ không ai bảo ai tự tay nhặt rác, dọn vệ sinh khu vực mình ngồi.

img

 Những túi nilon, hộp đồ ăn trên sàn Trung tâm thể dục thể thao Hoa Lư nhanh chóng được các fan hâm mộ bóng đá thu gom.

img

“Mỗi người một tay là khu vực này sạch ngay rác mà. Việc này rất bình thường, sau khi xem các trận bóng ở những nơi khác chúng tôi đều dọn vệ sinh sạch sẽ khu vực mình ngồi”, thanh niên nói.

img

img

Mỗi người trên tay cầm theo các hộp xốp, chai nhựa sau khi ăn uống xong bỏ vào nơi tập kết rác.

img

Hành động cực đẹp của các fan hâm mộ bóng đá ở TP.HCM. “So với những lần trước thì hôm nay xem bóng đá mọi người đều giữ vệ sinh chung. Rác thải, túi nilon, hộp xốp đều được dọn dẹp sạch sẽ”, anh Nguyễn Văn Tân ngụ quận Bình Thạnh chia sẻ.

img

Rác thải được bỏ vào bao nilon và tập kết nơi quy định.

img

img

Khu vực sân khấu chiếu màn hình Led hầu như không còn rác sau khi trận bóng kết thúc.

Bố Duy Mạnh: “Tôi không dám tin là con trai ghi bàn thắng mở tỉ số”

Hậu vệ Duy Mạnh đã ghi bàn thắng mở tỉ số trong chiến thắng 3-1 của đội tuyển Việt Nam trên đất Indonesia.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem