Nóng 24h qua: “Kiều nữ” lên tiếng về vụ bị đổ nước mắm, ớt vào người

Xuân Lực (tổng hợp) Thứ tư, ngày 13/06/2018 20:00 PM (GMT+7)
“Kiều nữ” lên tiếng về vụ bị đổ nước mắm, ớt vào người; Lộ diện nghi can đưa tiền xúi giục dân gây rối ở Bình Thuận… là những tin nóng 24h qua.
Bình luận 0

“Kiều nữ” lên tiếng về vụ bị đổ nước mắm, bột ớt vào người

Ngày 13/6, lãnh đạo Công an TP.Thanh Hóa xác nhận, đang điều tra, làm rõ vụ việc chị G (chủ tiệm spa ở TP.Thanh Hóa) bị một nhóm người hành hung ở đường Cao Thắng (phường Lam Sơn, TP.Thanh Hóa) rồi đổ nước mắm, bột ớt vào người.

img

Hình ảnh chị G bị đổ nước mắm, bột ớt vào người.

Trước đó, tối 12/6, trên Facebook xuất hiện hình ảnh một phụ nữ nằm giữa đường trong tình trạng hở nhiều bộ phận nhạy cảm trên cơ thể. Người phụ nữ bị một đối tượng cầm một chiếc bình đổ chất lỏng giống nước mắm lên người. Một tấm ảnh khác thể hiện cô gái bị đổ một loại bột giống bột ớt vào người.

Trao đổi với PV, chị G xác nhận mình là người bị đổ nước mắm và bột ớt vào người trong bức ảnh lan truyền trên mạng. Tuy nhiên, chị cho rằng mình không bị đánh ghen như trên mạng đồn thổi.

Theo chị G, chị đã có gia đình chồng con và không có quan hệ ngoài luồng. Chị G cho rằng các đối tượng tấn công chị cố tình dàn dựng vụ đánh ghen để làm tổn hại uy tín danh dự cùng như công việc của chị.

Công an cấp quận, huyện thị xã có thể được cấp tên lửa, trực thăng vũ trang

Thông tư 17/2018/TT-BCA có hiệu lực từ ngày 1/7 tới đây quy định việc trang bị các loại vũ khí, vật liệu nổ quân dụng, công cụ hỗ trợ, công an xã sẽ được trang bị súng.

Theo đó, các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an, trại giam, công an cấp tỉnh, Công an huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, Công an xã, phường, thị trấn,… được xem xét trang bị súng ngắn, súng trường, súng tiểu liên, súng trung liên, súng chống tăng, súng phóng lựu, súng đại liên, súng cối, súng ĐKZ, súng máy phòng không, tên lửa chống tăng cá nhân, trực thăng vũ trang, bom, mìn, lựu đạn, các loại vũ khí thô sơ, công cụ hỗ trợ, đạn sử dụng cho các loại súng được trang bị.

Sở hữu “rùa vàng” độc, người đàn ông làm điều bất ngờ

Mới đây, anh Phan Đại Thắng ở xóm 3, xã Quế Sơn (huyện Quế Phong, Nghệ An) trên đường chở vật liệu xây dựng về nhà đã gặp 2 thanh niên đi rừng về, trên tay cầm một con rùa có màu vàng. Anh Thắng xem và xin chụp ảnh rồi mua lại con rùa.

img

Hình ảnh con rùa vàng anh Thắng mua lại từ 2 thanh niên đi rừng. Ảnh Hùng Cường

Sợ con rùa tuyệt chủng, chiều 12/6, anh Thắng đã cùng bạn mang thả con “rùa vàng” về với thiên nhiên. Việc làm ý nghĩa của anh đã được nhiều người ủng hộ.

Chiều 13/6, GS Hà Đình Đức cho biết, con rùa mà anh Thắng mua lại rồi thả về tự nhiên là loài Rùa Sa Nhân, có tên Khoa học Pxydea mouhoti. Loài này thường sống ở trên núi và hay ăn quả Sa Nhân nên gọi là rùa Sa Nhân. Loài rùa này không có tên trong sách Đỏ Việt Nam.

Bộ trưởng Tô Lâm làm việc với Công an Bình Thuận về vụ gây rối

Sáng 13/6, Thượng tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an cũng đã làm việc với Công an tỉnh Bình Thuận về vụ người quá khích đốt phá tài sản nhà nước những ngày qua. Lãnh đạo Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, Công an tỉnh đang xem xét, xin ý kiến của Bộ trưởng Bộ Công an về việc khởi tố vụ án.

img

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: H.Văn

Theo Công an tỉnh Bình Thuận, sau khi sàng lọc, cơ quan này đang tạm giữ hơn 100 người có liên quan đến hành vi đập phá, kích động người dân chống đối lực lượng chức năng… để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, trong 2 ngày 10 và 11.6, hàng nghìn người dân đã kéo xuống đường ở Bình Thuận để phản đối dự thảo Luật Đặc khu kinh tế. Trong đó, xuất hiện nhóm người quá khích chặn quốc lộ 1 ở thị trấn Phan Rí Cửa (huyện Tuy Phong), sau đó ném đá vào lực lượng cảnh sát, tràn vào trụ sở Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Thuận, Sở Kế hoạch Đầu tư Bình Thuận, UBND tỉnh Bình Thuận để đập phá tài sản, đốt xe.

Đến chiều 11.6, người quá khích bỏ chặn quốc lộ 1 và tình hình mới bắt đầu lắng xuống.

Nghi can đưa tiền, xúi giục gây rối ở Bình Thuận “sa lưới"

Ngày 13/6, một nguồn tin cho biết Công an TP.Phan Thiết (Bình Thuận) vừa tạm giữ 12 thanh thiếu niên tham gia ném đá, bom xăng vào trụ sở UBND tỉnh Bình Thuận, Sở KHĐT và Sở Nội vụ tỉnh hôm 10, 11 và rạng sáng 12/6.

img

Cơ quan CSĐT đang lấy lời khai Ngô Duy Nam

Trong số này có 11 người có hộ khẩu thường trú ở các phường: Lạc Đạo, Đức Long, Đức Thắng (TP Phan Thiết) và xã Hàm Hiệp, huyện Hàm Thuận Bắc. Ngô Duy Nam (36 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước) cũng bị công an tạm giữ để điều tra hành vi cho tiền người khác để xúi giục gây rối.

Thấy “rùa vàng” lạ mắt bị bắt, người đàn ông mua lại và làm điều bất ngờ

Người đàn ông đã mua lại con “rùa vàng” từ 2 thanh niên vừa đi rừng về vì nó có mai vàng óng ả, nhìn rất lạ mắt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem