Lao vào đỡ nhát kéo cho vợ sắp cưới, nam thanh niên bị đâm chết thương tâm

A Kiệt Thứ năm, ngày 17/10/2019 17:55 PM (GMT+7)
Thấy chồng cũ của vợ sắp cưới dùng kéo tấn công, nam thanh niên đã lao tới đỡ nhát kéo rồi tử vong sau đó.
Bình luận 0

img

Quán cà phê nơi xảy ra vụ án mạng.

Vụ việc xảy ra vào chiều 16/10 khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Theo đó, chiều cùng này, Trần Hữu Phương (42 tuổi, ngụ ấp An Ninh, xã Đông Hòa Hiệp, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) có hẹn với vợ cũ là chị Lê Thị Thu Hà (sinh năm 1990, ngụ ấp 3, xã Phú An, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) đến quán nước giải khát Mái Lá tại xã Đông Hòa Hiệp, huyện Cái Bè để giải quyết việc nuôi con và phân chia tài sản.

Phương đi một mình đến nơi hẹn còn chị Hà cùng anh Trần Tuấn Hạnh (sinh năm 1984, ngụ phường Phú Mỹ, quận 7, TP. Hồ Chí Minh, chồng sắp cưới) và 3 nam thanh niên khác đi trên xe ô tô đến điểm hẹn.

Trong lúc nói chuyện, chị Hà và Phương nảy sinh mâu thuẫn và cự cãi. Phương dùng tay đánh chị Hà nên anh Hạnh ra tay can ngăn. Sau đó, Phương dùng cây kéo tấn công chị Hà. Thấy vợ sắp cưới bị tấn công, anh Hạnh đã lao tới đỡ nhát kéo cho vợ và bị đâm trúng tử vong sau đó. Chị Hà cũng bị Phương đâm trọng thương.

Theo điều tra, Phương và chị Hà kết hôn vào năm 2011, cả 2 có với nhau 2 con trai. Quá trình chung sống, cả 2 xảy ra mâu thuẫn và ly hôn vào cuối tháng 8/2019. Đến ngày 15/10/2019, chị Hà đăng ký kết hôn với anh Hạnh. Sau đó, cả 2 về gặp Phương để giải quyết việc nuôi con và chia tài sản thì xảy ra vụ việc.

Ngay sau đó, Phương đã bị cảnh sát bắt giữ. Hiện Công an tỉnh Tiền Giang đang tạm giữ hình sự Phương để điều tra về hành vi “Giết người”.

Con trai tử vong khi lấy thân mình che chở “mưa dao” cho cha

Thấy cha bị nhóm người vây đánh, cậu bé lao đến để che chở cho cha thì bị chém gục.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem