Đại úy biên phòng bị kỷ luật vì làm nữ giáo viên có bầu

Hoàng Đương Thứ bảy, ngày 20/07/2019 14:55 PM (GMT+7)
Dù đã có gia đình, nhưng đại úy H. vẫn có mối quan hệ bất chính với cô giáo mầm non dẫn đến có bầu. Sau đó người này còn ép nữ giáo viên phá thai.
Bình luận 0

img

Quyết định thi hành kỷ luật đối với đại úy H.

Ngày 20/7, Đại tá Nguyễn Thái Bình, Phó Chính ủy, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đã thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo, cách hết chức vụ đối với Đại úy Nguyễn Sinh H. (công tác tại Đồn Biên phòng cửa khẩu Cầu Treo) vì quan hệ bất chính với nữ giáo viên dẫn đến có bầu.

Theo đại tá Bình, sau khi nhận được đơn tố cáo cuả chị T.T.B. (SN 1990, giáo viên một trường mầm non ở Hà Tĩnh) tố cáo đại úy H. có mối quan hệ tình cảm dẫn đến chị này có thai. Sau đó đại úy H. chối bỏ trách nhiệm nên chị H. đã đi phá thai. Nhận được đơn tố cáo, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh đã vào cuộc xác minh làm rõ.

Qua xác minh làm rõ, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh đã kỷ luật cách hết toàn bộ chức vụ từ đội trưởng vũ trang xuống làm nhân viên tại Đồn biên phòng Bản Giàng (Hương Khê).

“Đại úy H. bị kỷ luật cảnh cáo, cách hết toàn bộ chức vụ từ Đội trưởng xuống làm nhân viên. Ngoài ra, Đại úy H. bị chuyển công tác vào Đồn Biên phòng Bản Giàng”, Đại tá Bình cho hay.

Theo nội dung đơn tố cáo của chị T.T.B cho biết, từ tháng 3/2017, giữa chị B. và đại úy H. có quen biết qua mạng xã hội. Do đại úy H. lừa chưa có gia đình nên hai người đã có mối quan hệ tình cảm.

Một thời gian sau đó, chị B mới phát hiện anh H. đã có vợ và hai con nên chủ động chấm dứt. Thế nhưng thời gian này giữa hai người vẫn còn giữ mối quan hệ dẫn đến có thai. Tuy nhiên anh H. đã không nhận đứa con trong bụng mà ép chị B. phải phá thai vì đã có gia đình.

Lời thú tội cay đắng của thầy giáo Lào Cai bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang thai

''Nếu như được làm lại thì tôi sẽ không bao giờ dám lặp lại những hành vi gây tổn hại đến học sinh cũng như...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem