Khánh Hòa: Vườn bầu hồ lô, bí đỏ, cà tím trong phố hút người xem

Công Tâm Thứ tư, ngày 22/01/2020 11:00 AM (GMT+7)
Những quả bầu hồ lô ngộ nghĩnh, mướp, bí xanh tơi, cà chua, cà tím... mang nhiều sắc màu đang cuốn hút nhiều du khách đến tham quan và chụp ảnh tại khu vực công viên Yến Phi (TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa).
Bình luận 0

Những ngày qua, nhiều du khách cũng như người dân địa phương rất thích thú và tận mắt chứng kiến những quả bầu, bí, cà, mướp... do những người nông dân trồng mang về trưng bày tại thành phố biển. Các loại quả này mang nhiều màu sắc khác nhau và chính điều này đã thu hút nhiều người đến xem.

img

Rất đông người dân, du khách đến tham quan và tận mắt chứng kiến những sản phẩm do chính tay các nông dân chăm sóc

img

Quả bầu hồ lô có hình dáng ngộ nghĩnh, mang màu xanh tươi tạo nét đẹp độc đáo tại khu vực này

img

img

Những năm qua nền nông nghiệp của tỉnh Khánh Hòa đã phát triển mạnh và các hộ nông dân đã có thu nhập đáng kể. Quả cà tím trưng bày tại đây nhằm để liên tưởng đến người nông dân cần cù, chịu khó sản xuất. 

img

img

Vừa qua, UBND TP. Nha Trang đã phối hợp với Hội Sinh vật cảnh Khánh Hòa khai mạc Hội hoa Xuân Nha Trang - Khánh Hòa lần thứ 7 năm 2020. Theo kế hoạch, Hội Hoa xuân sẽ bế mạc ngày 29/1 (mùng 5 Tết).

img

img

Những bạn trẻ tranh thủ chụp lại những tấm ảnh để làm kỷ niệm

img

Hội hoa xuân Canh Tý năm 2020 tái hiện những hình ảnh thân thuộc về Làng quê Việt Nam với những giàn bầu, mướp, cây ngô, mía, đậu bắp, khổ qua...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem