Quảng Ninh: Bị cấm yêu, nam thanh niên 9X truy sát cả nhà người yêu

PV Chủ nhật, ngày 06/10/2019 10:40 AM (GMT+7)
Nguyên nhân ban đầu được xác định do bị ngăn cấm chuyện tình cảm, đối tượng đã cầm dao sang nhà đâm bố mẹ bạn gái nhập viện cấp cứu.
Bình luận 0

Khoảng 21h ngày 5/10, một nam thanh niên mang theo hung khí sang truy sát bố mẹ người yêu ở phường Hà Tu, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, khiến hai nạn nhân phải nhập viện cấp cứu. Sau khi gây án, nam thanh niên này đã bị người dân và lực lượng chức năng khống chế, bắt giữ ngay tại hiện trường.

Thông tin ban đầu, sau khi uống rượu, đối tượng Nguyễn Anh Tuấn (SN 1999, trú tại phường Cao Thắng, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) đã mang theo hung khí xông vào nhà ông Nguyễn Xuân Thoa (SN 1971) và bà Hà Thị Thanh Thúy (SN 1975) tại tổ 9, khu 2, phường Hà Tu, TP.Hạ Long, để gặp người yêu cũ. Do bị bố mẹ người yêu ngăn cấm, đối tượng đã dùng hung khí chém ông Thoa nhiều nhát vào đầu, mặt và tay. Bà Thoa chạy ra can ngăn cũng bị chém vào tay.

img

Đối tượng Tuấn bị khống chế sau khi gây án.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ khống chế đối tượng. Hai nạn nhân cũng được đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh trong tình trạng vết thương khá nặng.

Hiện, lực lượng chức năng đang tạm giữ đối tượng Tuấn và điều tra, làm rõ vụ việc, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Sáng 6/10, ông Nguyễn Xuân Trường, Chủ tịch UBND phường Hà Tu xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc trên. Theo ông Trường, nam thanh niên gây án là người ở phường khác.

Trước đó trên Facebook của đối tượng đã để dòng trạng thái: “Ae bạn bè ở lại vui vẻ mình phải đi một nơi rất xa đây...”

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem