Tiktok shop
-
Dù mới ra mắt tại thị trường Việt Nam không lâu nhưng TikTok Shop đã vượt qua nhiều ông lớn trên sàn thương mại điện tử và giành vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng thị phần doanh thu.
-
Theo tờ Bloomberg, TikTok của ByteDance đang nhắm tới việc tăng gấp 4 lần kích thước mảng kinh doanh thương mại toàn cầu, đạt chỉ tiêu tổng giá trị hàng hoá giao dịch (GMV) lên 20 tỷ USD trong năm nay. Động lực chính tạo ra tăng trưởng này là nhờ tốc độ tăng trưởng mạnh tại Đông Nam Á.
-
Chiến lược phát triển mạnh thương mại điện tử đặt TikTok vào cuộc cạnh tranh trực tiếp với Amazon ngay trên sân nhà của "gã khổng lồ thương mại điện tử" này.
-
Theo Nguyễn Thị Tường Thảo, đến từ tỉnh Lâm Đồng, nhờ bán hàng nông sản trên nền tảng TikTok, có tháng cô đã mang về doanh thu 1,2 tỷ đồng cho Hợp tác xã Vườn nhà Đà Lạt.
-
TikTok đã xác nhận việc thử nghiệm mục mua sắm "Trendy Beat" trong ứng dụng mới, nơi các sản phẩm được vận chuyển và bán bởi công ty con của ByteDance. Động thái này có thể thách thức Amazon trong ngành mua sắm trực tuyến.
-
Một video xu hướng với hàng triệu lượt xem trên TikTok có thể làm tăng doanh số bán hàng của một sản phẩm, nhưng cũng có thể phá hủy hoàn toàn thương hiệu của sản phẩm đó.
-
TikTok cho biết sẽ tăng gấp đôi số tiền đầu tư cho khu vực Đông Nam Á - lên đến hàng tỷ USD - nhằm thúc đẩy thương mại điện tử trong bối cảnh toàn cầu tăng cường giám sát an ninh dữ liệu.
-
Sự phát triển mạnh mẽ của TikTok Shop tại thị trường Đông Nam Á mang đến mối đe dọa ngày càng cao cho những sàn thương mại điện tử lớn như Shopee và Lazada.
-
Xuất hiện chỉ hơn một năm trên thị trường, TikTok Shop đã vươn mình mạnh mẽ tại thị trường Đông Nam Á. Cuộc chiến thương mại điện tử hai cực giữa Shopee và Lazada giờ đây đã xuất hiện thêm đối thủ.
-
Thông qua tài khoản TikTok, bà T cùng con gái quảng cáo và bán hàng trăm đồng hồ giả thương hiệu Hermes, Dior.