Tiki
-
Sức mua thực phẩm tươi sống, hàng thiết yếu trên các sàn thương mại điện tử Lazada, Tiki… tăng vọt. Dịch vụ đi chợ hộ của các ứng dụng gọi xe công nghệ cũng đắt khách chưa từng thấy.
-
Trong cuộc đua tranh giành thị phần khốc liệt, Tiki vẫn chưa có lãi trong 5 năm trở lại đây. Dù vậy, doanh nghiệp vận hành sàn thương mại điện tử Top đầu Việt Nam này vẫn được định giá khoảng 13.800 tỷ đồng, tương đương 600 triệu USD.
-
Vừa mua ở sàn thương mại điện tử này xong, anh Huy qua sàn thương mại điện tử khác chốt đơn hàng. Ở nhà mùa dịch Covid-19, người dân mua hàng trên mạng nhiều hơn, các sàn thương mại điện tử cũng "hốt bạc".
-
Các sàn thương mại điện tử Tiki, Lazada, Shopee… đang ghi nhận lượng đơn hàng rau củ, thịt cá, hàng thiết yếu tại TP.HCM tăng mạnh. Có sàn, người mua sắm tăng gấp chục lần so với thời điểm tháng 4/2020.
-
Đến thời điểm hiện tại, vải thiều Bắc Giang chính thức giao dịch trên 6 sàn thương mại điện tử gồm: Sendo, Voso (Viettel Post), Tiki, Shopee, Postmart (VNpost), Cuccu.
-
Từ nay đến hết ngày 31/8, Sacombank triển khai chương trình "Sinh nhật 1 tuổi – Hoàn tiền gấp đôi" dành cho khách hàng mở mới thẻ tín dụng liên kết Sacombank Tiki nhân kỷ niệm 1 năm hợp tác.
-
Việt Nam chiếm một nửa top 10 sàn thương mại điện tử có lượt truy cập nhiều nhất khu vực Đông Nam Á năm 2020, trong đó có trang web bán rau củ, thịt cá của một “đại gia” bán lẻ.
-
Cuộc chiến "đốt tiền" của các sàn thương mại điện tử tiếp tục bùng nổ trong năm 2021. Shopee, Lazada, Tiki đặt nhiều tham vọng, có nơi đặt mục tiêu tăng trưởng ba con số khi nhu cầu mua sắm online tăng cao.
-
Sàn thương mại điện tử cho hàng Việt Nam chất lượng cao vừa chính thức được thành lập, nhiều sản phẩm như nước mắm Khải Hoàn, đậu phộng Tân Tân… đã lên kệ bán online, mức giảm giá rất "khủng", đến 50%.
-
Các nhà bán lẻ, các sàn thương mại điện tử đang tất bật kế hoạch chuẩn bị hàng hóa cho dịp Tết, nhất là khi thói quen mua sắm online đã thực sự phổ biến hơn qua một năm biến động bởi Covid-19.