HTX Nông dược Thái Bình ký kết hợp tác với Công đoàn Giáo dục Việt Nam

PV Thứ sáu, ngày 20/09/2019 19:48 PM (GMT+7)
Trên cơ sở đánh giá tiềm năng, lợi thế, và nhu cầu hợp tác của mỗi bên, ngày 19/9, tại Hà Nội, Hợp tác xã Nông dược Thái bình (HTXTB) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải (MSB) cùng thống nhất ký kết Thỏa thuận hợp tác với Công đoàn Giáo dục Việt Nam (CĐGDVN).
Bình luận 0

img

HTX Nông dược Thái Bình ký kết hợp tác với Công đoàn Giáo dục Việt Nam

Trong đó Liên hiệp HTXTB chịu trách nhiệm cung cấp và giảm giá các sản phẩm, thực phẩm hỗ trợ sức khỏe của HTXTB với những ưu đãi được dành riêng cho toàn bộ thành viên trực thuộc CĐGDVN.

Phương thức giảm giá sản phẩm sẽ được sử dụng qua giải pháp thanh toán QR Code và ứng dụng do MSB cung cấp cho HTXTB; MSB cung cấp các Giải pháp thanh toán và Ứng dụng Ngân hàng như Vay tiêu dùng, Thẻ tín dụng, gói Trả lương cho Đơn vị mang lại lợi ích cho khách hàng nói chung và toàn bộ thành viên trực thuộc CĐGDVN nói riêng; CĐGDVN là Đơn vị quản lý Công đoàn Giáo dục các Tỉnh, Thành phố có trách nhiệm quảng bá, tuyên truyền và quyền lợi sử dụng sản phẩm cũng như ứng dụng thanh toán do các bên cung cấp.

Cũng theo nội dung thỏa thuận, các bên sẽ thực hiện xây dựng cơ chế phối hợp và hợp tác có tính hệ thống nhiều chiều để hình thành cơ chế đáp ứng kịp thời nhu cầu và hoạt động của ba bên.

TS. Vũ Minh Đức, Chủ tịch CĐGDVN cho biết, toàn ngành Giáo dục có khoảng 50.000 trường học với tổng số 1,6 triệu cán bộ, người lao động và 22 triệu học sinh, sinh viên; cán bộ nhà giáo, người lao động ở vùng sâu, vùng xa cũng sẽ được hưởng ưu đãi từ chương trình phúc lợi này.

Ông Lê Ngọc Huê, Chủ tịch HĐQT Liên hiệp HTXTB mong muốn hợp tác ký kết sớm đi vào thực tiễn để có thể giúp ích được nhiều cho sinh hoạt hàng ngày của các thầy, cô giáo và người lao động CĐGDVN.

img

Ông Lê Ngọc Huê, Chủ tịch HĐQT Liên hiệp HTX Thái Bình phát biểu tại lễ ký kết

Thông qua hợp tác, các bên hi vọng sẽ phát huy được lợi thế để khai thác hiệu quả nhất tiềm năng của mình, đẩy mạnh tăng trưởng, đa dạng hóa hoạt động kinh doanh, dịch vụ, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động cho các bên.

Tại buổi lễ, các bên đã nhất trí với nội dung ký kết và cam kết sẽ thực hiện hiệu quả các nội dung đã thỏa thuận để mang lại cho đoàn viên Công đoàn Giáo dục những lợi ích thiết thực nhất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem