Váy xếp nếp, váy len dài ôm sát là xu hướng váy hot xuân 2020

Diễm Quỳnh Thứ sáu, ngày 17/01/2020 11:07 AM (GMT+7)
Chiêm ngưỡng những chiếc váy đại diện cho mùa Xuân/Hè 2020
Bình luận 0

Dài, bồng bềnh

Một trong những xu hướng mùa xuân năm nay là những chiếc váy dài và bồng bềnh hoặc chân váy midi. Váy dài của mùa mới đầu 2020 thường có cổ cao, tay áo dài quá cổ tay. Đây chính là những chiếc váy mà bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều trên insta mùa xuân này.

img

img

Polka Dots - Những chấm bi xinh

Phong cách chấm bi lại làm mưa làm gió trên các sàn diễn mùa này từ Marc Jacob cho đến Carolina Herrera. Chúng cổ điển, thanh lịch và phù hợp cho mọi hoàn cảnh từ công việc, đám cưới, dịp dã ngoại,…

img

img

Những chiếc váy len sọc kẻ

Chúng ai cũng yêu thích những chiếc váy len thoải mái, vừa khít với cơ thể mình. Mùa xuân 2020 là sự lên ngôi của những chiếc váy len với kẻ sọc nhẹ nhàng. Đặc biệt, mốt nhất là những chiếc váy len dài ôm sát cơ thể tôn đường cong mềm mại.

img

img

Tay áo bồng

Sàn diễn của năm 2020 chứng kiến những chiếc tay áo phá cách, từ những chiếc tay áo bồng ngoại cỡ cho đến những chiếc tay áo xù lông mềm mại.

img

img

Phong cách eclectic của thập niên 60

Mùa xuân này chúng ta sẽ cùng quay lại những bữa tiệc năm 1969. Phong cách eclectic hiện diện trên tất cả những chiếc váy từ Paco Rabanne đến Marc Jacob, và Fendi, mang đến những làn gió cổ điển cũng như sự trở lại của họa tiết hoa.

img

img

Các lớp váy xếp nếp, chồng chất

Hãy mang đến những chiếc váy của bạn một chút lãng mạn như cách nhà mốt Chanel, McQueen và Rolsanda đem tới cho chúng ta.

Những lớp váy chồng lên nhau mang lại những cảm xúc khác biệt và đầy ngôn tình. Cùng phối với giày bệt hoặc giày thể thao để cho chúng một chút phong cách casual.

Xu hướng váy xếp chồng lớp vốn đã manh nha là xu hướng của mùa xuân năm ngoái và tương đối tạo nên cơn sốt.Tuy nhiên tới mùa xuân 2020 mới hứa hẹn tạo nên sự đột phá thực sự.

img

img

Anne Hathaway diện váy Versace xẻ sâu trên thảm đỏ Critics' Choice Awards 2020

Nữ diễn viên “Nhật ký công chúa“ cùng các ngôi sao Hollywood đã có mặt để tham dự Critics' Choice Awards 2020.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem