NTK Nhật Bản giới thiệu BST kỳ dị giống da người tại Việt Nam

My Lan Thứ hai, ngày 24/09/2018 17:30 PM (GMT+7)
Lấy cảm hứng từ chủ nghĩa hiện thực và chuyển động cơ thể, BST của nhà thiết kế hàng đầu Nhật Bản đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả Việt.
Bình luận 0

img

Nằm trong khuông khổ chương trình ngày hội giao lưu văn hoá Nhật Bản "Japan day - Fullmoon Festival" nhằm kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, nhà thiết kế Junko Koshino mang tới Việt Nam bộ sưu tập mới nhất của mình. Mở đầu màn trình diễn là  Anri - Miss Universe Osaka - giữ vị trí mở màn đêm diễn với thiết kế gai nhọn.

img

Cùng trình diễn với Anri là nhiều gương mặt người mẫu Việt Nam nổi tiếng như Trang Phạm, Nguyễn Ngân, Đinh Hà Thu, Tống Phương Thảo, Tiêu Ngọc Linh… Những người mẫu Việt được lựa chọn đã trải qua casting kỹ lưỡng trước hàng tháng trời. 

img

Nhà thiết kế chia sẻ về bộ sưu tập lần này lấy cảm hứng từ chủ nghĩa hiện thực và sự chuyển động. 

img

Các mẫu thiết kế lần này lấy điểm nhấn là những đường cắt phóng khoáng với tà áo dài cùng những chi tiết ống lồng làm điểm nhấn. 

img

Bà Junko cũng hạn chế tối đa những đường may để nhấn mạnh tới chất liệu hoàn toàn mới trong bộ sưu tập. 

img

Loại chất liệu mới này khá đặc biệt với tên gọi new plan có cấu trúc giống với da người.

img

Bà cũng nhấn mạnh những thiết kế lập thể còn được áp dụng để thể hiện rõ hơn ý tưởng về sự di chuyển của cơ thể con người.

img

Kể từ lần đầu tham dự Paris Collection Show năm 1978, Junko Koshino đã tổ chức show diễn tại nhiều nơi trên thế giới. Bà có kinh nghiệm thiết kế trong nhiều lĩnh vực từ phục trang nhạc kịch Broadway, trang phục biểu diễn Opera, đồng phục thể thao đến thiết kế nội thất, thiết kế trình diễn pháo hoa, hình ảnh biểu trưng thứ hai của Ủy ban Olympic Nhật Bản vv…

img

Năm 1994, bà tổ chức show diễn đầu tiên ở Việt Nam tại Hà Nội. Từ năm 2006 đến năm 2009, bà là thành viên Ban giám khảo cuộc thi thiết kế thời trang Vietnam Collection Grand Prix.

img

Bà là Đại sứ VISIT JAPAN và là thành viên Ủy ban Văn hóa và Giáo dục của Ủy ban tổ chức Olympic và Paralympic Tokyo.

img

Bà được nhận thư mời làm Đăc phái viên tại Lễ khai mạc EXPO 2025 và được ghi nhận là Người có đóng góp văn hóa 2017.

img

Bên cạnh đó, bà đã thiết kế quốc phục cho Hoa hậu Nhật Bản tại Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm 2017 và được trao giải thưởng Quốc phục 2017

BST Erdem: Ngây ngất trong muôn vàn sắc hoa

Show Erdem được diễn ra ngay tại Phòng trưng bày Chân dung Quốc gia tại London.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem