"Miêu nữ" Hà Nội và bí quyết chọn trang phục 1 màu để tôn hình thể

Anh Đào (Tổng hợp) Thứ bảy, ngày 07/03/2020 13:13 PM (GMT+7)
Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi tự tin là những bức hình thời trang của mình không phản cảm."
Bình luận 0

img

Gigi Hương Giang đang trở nổi rần rần trên mạng xã hội với biệt danh "miêu nữ đời thật". Cô nàng sinh năm 1990 sở hữu vẻ ngoài ấn tượng cùng phong cách thời trang cá tính, quyến rũ. 

img

Gigi Hương Giang tên thật là Nguyễn Hương Giang, là một ca sĩ được khán giả biết đến từ khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2018, là học trò của ca sĩ Lam Trường. 

img

Hương Giang sở hữu nhiều bộ ảnh áo tắm đặc biệt gợi cảm, cuốn hút trên trang cá nhân. 

img

Chia sẻ về sở thích lựa chọn đồ bơi của mình, nữ ca sĩ cho hay: "Tôi may mắn là người dễ mặc đồ vì thế việc chọn áo tắm khá dễ dàng. Tôi thường chọn loại có kiểu dáng basic và một màu đồng nhất."

img

Số đo hình thể mới nhất của Hương Giang hiện nay là 86-61-96 (cm). Cộng với chiều cao nổi bật và cách tạo dáng chuyên nghiệp, nữ ca sĩ luôn xuất hiện như một siêu mẫu thực thụ. 

img

Hương Giang từng chụp hình bán nude táo bạo và nhận được biết bao lời khen tích cực từ phía người hâm mộ. Đa phần khen cô có dáng đẹp xuất sắc. 

img

Tuy là ca sĩ nhưng Hương Giang cho biết cô đam mê chụp hình thời trang. Cô không ngại ngần chuyện tạo dáng quằn quại trước ê kíp, kể cả họ có là đàn ông. 

img

Cụ thể, Hương Giang chia sẻ: "Khi tôi làm việc, tôi đặt mục tiêu công việc lên hàng đầu nên cần phải có sự chuyên nghiệp. Dù chụp ảnh hay đi quay thì tôi cũng không ngại ê kíp là đàn ông vì đó là nghệ thuật."

img

Nói về những shoot hình áo tắm, nội y hay bán nude của mình, Gigi Hương Giang cho rằng: "Tôi tự tin là những bức hình của mình không phản cảm. Vì khi chụp, tôi không chỉ đơn giản là khoe body mà còn thể hiện một tình yêu và sự trân trọng dành cho bản thân mình."

img

Với vòng eo phẳng lỳ, body săn chắc, nữ ca sĩ sinh năm 1990 luôn tự tin chụp mẫu ở nhiều góc hình khác nhau mà không lo lộ nhược điểm hình thể. 

img

Vòng hông lớn, tỷ lệ cơ thể cân đối cũng là lợi thế hình thể giúp Hương Giang mặc đẹp áo tắm hai mảnh. Những người lưng dài chân ngắn sẽ khó mặc hơn. 

img

Style mặc đồ hàng ngày của Hương Giang cũng giống như việc cô nàng chọn áo tắm. 9X Hà Nội ít khi chọn trang phục có họa tiết, thường là những gam sắc một màu cơ bản. 

img

Hương Giang cho hay: "Ở trên sân khấu, tôi hay chọn trang phục ôm sát, sexy nhưng không phản cảm, hở hang. Vì đó cũng là style và gu ăn mặc của tôi."

img

"Tôi hướng tới hình ảnh năng động và tích cực", Hương Giang nói về định hướng phong cách thời trang của mình. 

img

Với định hướng trên, Hương Giang thường chọn đồ như sau: "Tôi mix - match những trang phục basic, casual (ăn mặc ngẫu nhiên) khiến cho bản thân thoải mái và tự tin."

img

Cụ thể, Hương Giang thích mặc T-shirt, áo hở eo với quần short hoặc chân váy.

img

Đặc biệt, Hương Giang rất thích sneakers. Loại giày này giúp cô dễ dàng di chuyển, vận động và chúng mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, năng động. 

img

Những lúc khác, Hương Giang cũng xuất hiện với phong cách nữ tính khi chọn váy ôm sát body nóng bỏng. 

img

Váy áo "bánh bèo" cũng xuất hiện trong tủ đồ của Hương Giang dù số lượng ít. 

img

Đa phần tủ đồ của Hương Giang là quần áo dáng khỏe khoắn, thể thao và sexy. 

img

Dù mặc đơn giản nhưng Hương Giang vẫn toát lên nét đẹp phụ nữ quyến rũ. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem