Bảo Ngậu "Người phán xử" mặc bụi bặm tham dự show thời trang

Mộc Linh Thứ bảy, ngày 19/08/2017 14:31 PM (GMT+7)
Nam diễn viên 39 tuổi rất ân cần và thân thiện với các em nhỏ tại sự kiện Tuần lễ thời trang trẻ em Hà Nội - Ha Noi Junior’s Fashion Week 2017.
Bình luận 0

Xuất hiện tại đêm diễn đầu tiên của Tuần lễ thời trang trẻ em Hà Nội 2017, nam diễn viên Bảo Anh đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời, đặc biệt là những người mẫu nhí. Tuy giữ nguyên phong cách bụi bặm trong "Người phán xử" với áo kaki màu xanh bộ đội và quần jeans đen nhưng anh vẫn khiến các nhóc tì thích mê bởi sự thân thiện và gần gũi của mình.

img

Với thành công của bộ phim truyền hình "Người phán xử", nam diễn viên Bảo Anh nhanh chóng được các khán giả nhận ra và chào đón nồng nhiệt.

img

Anh chăm chú theo dõi những người mẫu nhí trình diễn.

img

Bảo Anh được biết tới là một diễn viên thân thiện và rất yêu trẻ em. Anh liên tục cười nói và vui vẻ giơ điện thoại chụp ảnh cùng các bé.

img

Có con gái nên nam diễn viên cũng rất biết cách "làm điệu" khi chụp hình.

img

Sự kiện còn có sự góp mặt của nam diễn viên Minh Tiệp.

img

Người mẫu Hồng Quế

img

img

Ha Noi Junior's Fashion Week 2017 là sự kiện thời trang trẻ em lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội với sự tham gia của nhiều nhãn hàng đình đám.

img

img

Chương trình diễn ra vào hai đêm 18 và 19.8 với sự góp mặt của hơn 100 người mẫu nhí cùng các nhà thiết kế nổi tiếng như Hoa hậu Ngọc Hân, nhà thiết kế Hà Duy...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem