Á hậu Huyền My mặc xuyên thấu chạy show ngày cuối năm, fan khen đẹp chuẩn "thiên thần"

Thủy Vũ Thứ năm, ngày 23/01/2020 15:34 PM (GMT+7)
Lựa chọn bộ váy thiết kế xuyên thấu đi dự sự kiện ngày cuối năm, Á hậu Huyền My nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc từ phía fan.
Bình luận 0

img

Trong khi Hoa hậu Kỳ Duyên, ca sĩ Mỹ Tâm... và nhiều sau Việt tất bật chuẩn bị đón Tết Nguyên đán 2020 thì Á hậu Huyền My vẫn chạy show ngày cuối năm. Trên trang cá nhân, chị Lan Phương - mẹ Á hậu Huyền My hài hước chia sẻ: "Event cuối cùng của năm, vì một cái Tết có thịt..."

img

img

Đi kèm với những bức ảnh Á hậu Huyền My tạo dáng khoe nhan sắc xin đẹp, mẹ của cô gửi lời động viên con gái hãy luôn cố gắng.

img

Loạt ảnh Huyền My đi sự kiện những ngày cuối năm ngay sau khi đăng tải thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ.

img

img

Người đẹp được fan khen ngợi nhan sắc chuẩn "thiên thần" khi diện váy xuyên thấu gợi cảm: "Đẹp như 1 thiên thần. Ngày trước, em cứ đọc truyện cổ tích hay có đoạn: "Một nàng công chúa xinh đẹp tuyệt trần" mà không tưởng tượng ra nổi... giờ em đã biết!"; "Đẹp không góc chết"; "Quá xinh đẹp nàng ơi!"...

img

img

Đây cũng không phải lần đầu Huyền My ghi điểm trong mắt người hâm mộ nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn cùng gu thời trang quyến rũ, cuốn hút. 

img

Cách đây không lâu, Huyền My khiến fan lo lắng khi chia sẻ chuyện cô bất ngờ ngất xỉu và được cấp cứu tại sân bay.

img

img

Theo đại diện của Á hậu cho biết, người đẹp phải truyền nước vì kiệt sức. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem