6 mẫu trang phục những cô gái cao dưới 1m6 nên sở hữu

Diễm Quỳnh Thứ tư, ngày 19/02/2020 14:16 PM (GMT+7)
Khi bạn chỉ cao dưới 160 cm, việc lựa chọn trang phục không phải lúc nào cũng dễ dàng. Tuy nhiên 6 món đồ dưới đây chắc chắn bạn không thể bỏ qua.
Bình luận 0

Hãy tìm cho mình một đôi giày cao gót mà bạn có thể bước đi thoải mái

Bạn không nên sợ những đôi giày cao gót vì chúng là phương pháp duy nhất giúp bạn cải thiện vóc dáng của mình. Nếu bạn lo ngại những chiếc giày quá cao sẽ khiến bạn khó khăn trong việc đi lại, bạn nên chọn những chiếc giày có quai đeo, gót chân rộng và đế to hơn để có độ bám tốt xuống mặt đường. Những yếu tố này sẽ giúp bạn đi lại thoải mái hơn và không bị khập khiễng.

img

Quần ống rộng giúp kéo dài đôi chân của bạn

Khi bạn nói đến việc tăng chiều cao, bạn có lẽ nên thử những chiếc quần ống rộng palazzo cho phong cách của mình. Một chiếc quần với đường li dài đảm bảo kéo dài đôi chân của bạn và giúp bạn trông cao hơn. Bên cạnh đó, một chiếc quần ống rộng tạo độ tương phản rõ rệt với vòng eo của bạn để bạn trông thanh mảnh hơn và chắc chắn siêu ăn ảnh.

img

Quần ống loe

Nếu bạn sinh vào thập niên 80, chắc chắn bạn đã từng sở hữu ít nhất một chiếc quần ống loe huyền thoại. Phong cách quần ống loe chưa bao giờ mất đi, chúng đang có xu hướng quay trở lại với một vài thay đổi phù hợp với xu hướng thời trang mới. Nếu còn giữ những chiếc quần ống loe của mình, bạn có thể tìm một nhà may chuyên nghiệp giúp bạn bó lại chúng để trông vừa vặn hơn ở trên, chỉ để lại phần ống loe dưới.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn cho mình một chiếc quần ống loe phù hợp từ những thương hiệu hiện nay. Điều quan trọng là bạn nên thử một đôi giày hoặc dép có thể kết hợp hoàn hảo với chiếc quần ống loe của mình.

img

Một chiếc áo khoác không quá dài (hoặc ngắn)

Khi bạn có thân hình nhỏ nhắn, chiếc áo khoác thường trở nên quá dài đến gần đầu gối khiến bạn không thể đi những giày đế bằng. Bạn nên chọn một chiếc áo khoác dài chỉ quá eo một chút để giữ cân bằng trong trang phục của mình.

img

Một chiếc áo cổ tam giác cho mọi mùa

Một chiếc áo cổ tam giác hoặc một chiếc áo sơ mi không cài cúc đủ để tạo ra tiêu điểm cho phong cách của bạn và đưa ánh mắt mọi người tránh xa vòng eo của bạn. Bạn hãy lựa chọn một loại vải nhẹ với màu sắc phù hợp cho tất cả các mùa hay bất kì sự kiện nào. Chiếc áo có phần cổ tương đối hấp dẫn ánh nhìn này sẽ là lựa chọn hàng đầu của bạn cho các bữa buổi đi chơi cho đến cuộc họp quan trọng với khách hàng.

img

Một chiếc váy midi dress

Bạn không cần phải ghen tị với những cô bạn có chiều cao tốt hơn mình khi thấy họ mặc những chiếc váy midi dress vì bạn cũng có thể mặc chúng. Điều lưu ý là bạn không nên chọn một chiếc váy midi dress dài vượt quá mắt cá chân của mình. Tuy nhiên, không phải thương hiệu quần áo nào cũng bán một chiếc midi dress phù hợp với vóc dáng của bạn, do đó bạn nên tìm cho mình một nhà may tốt.  

img

4 kiểu bốt chuyên trị ngày đại hàn

Mọi cô nàng chuộng phong cách gợi cảm trong mùa lạnh đều không thể thiếu một đôi bốt dài quá gối.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem