Video: Nghe lời bạn diễn môtô “tự hành” và cái kết đắng lòng

Văn Biên Thứ hai, ngày 20/08/2018 05:55 AM (GMT+7)
Thanh niên đang đóng cảnh môtô tự hành bỗng đột ngột nhảy lên lái xe khiến người bạn đồng diễn nếm trái đắng.
Bình luận 0

Video diễn cảnh môtô tự hành của đôi bạn cực hài.

Video ghi lại cảnh thanh nhiên mặc áo đen, đầu đội mũ bảo hiểm lái chiếc môtô màu mận chín. Đang lái xe thì anh này nhảy xuống biểu diễn vài điệu nhảy rất bốc, trong khi chiếc xe vẫn chạy bon bon.

Nhiều người nghĩ rằng chiếc xe có thể tự hành được do có khả năng cân bằng tốt và chạy theo quán tính. Tuy nhiên, quá bất ngờ khi anh này nhảy lên xe rồ ga để lộ hậu cảnh phía sau là người bạn đang đẩy xe.

img

Cái kết thật “đắng lòng” vì xe chạy nhanh bất ngờ khiến người bạn đồng diễn phải ngã xuống đường. Chưa rõ kết quả ra sao, nhưng đây rõ ràng là một cảnh rất hài hước của những người chơi xe môtô.

Rất nhiều bình luận tỏ ra thích thú trên mạng xã hội, song có một số người kỹ tính thì cho rằng, nếu có dựng cảnh thì cũng phải cẩn thận kẻo người đồng diễn lại bị ngã đau thật thì không nên.

Đánh giá toàn diện Yamaha Grande Hybrid xanh ngọc bích

Xe ga Yamaha Grande bản Hybrid màu xanh ngọc bích sang chảnh, giá 38,6 triệu đồng, cùng công nghệ tối tân khiến các đối thủ...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem