BMW X2 sắp về Việt Nam “đấu” Mercedes GLA

Trí Dũng Thứ ba, ngày 21/08/2018 07:09 AM (GMT+7)
Tập đoàn Thaco cho biết đang hoàn tất các công việc cuối cùng để chính thức giới thiệu mẫu crossover dành cho đô thị BMW X2 ra thị trường Việt Nam vào tháng 9/2018.
Bình luận 0

img

rên thị trường toàn cầu, BMW X2 có 3 phiên bản lựa chọn về thiết kế và trang bị.

X2 là thành viên mới nhất trong dòng xe việt dã X-Series của hãng ô tô hạng sang nước Đức. BMW X2 được phát triển trên nền mẫu concept từng xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm Paris Auto Show 2016 (Pháp).

Đến tháng 11/2017, phiên bản thương mại đầu tiên của BMW X2 chính thức ra mắt thị trường toàn cầu trong khuôn khổ triển lãm Los Angeles Auto Show 2017 (Mỹ).

Trên thị trường toàn cầu, BMW X2 có 3 phiên bản lựa chọn về thiết kế và trang bị, bao gồm phiên bản tiêu chuẩn (Base), phiên bản M Sport và phiên bản M Sport X.

Khác với đàn em X1, BMW X2 có thiết kế ngoại thất bắt mắt hơn với lưới tản nhiệt kép hình ngũ giác và cụm đèn pha trước góc cạnh, đuôi xe và cản sau cũng đã được thiết kế lại hoàn toàn cá tính và mạnh mẽ.

img

Nội thất của BMW X2 - Ảnh: Paultan.org.

BMW X2 được trang bị động cơ I4 tăng áp kép TwinPower Turbo, công suất cực đại 192 mã lực và mô-men xoắn cực đại 280 Nm. Xe trang bị hộp số 7 cấp ky hợp kép và hệ dẫn động cầu trước. Mẫu xe việt dã dành cho đô thị có khả năng tăng tốc từ 0 - 100km/h trong vòng 7,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 227km/h. Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp là 5,9 lít/100km.

Hiện tại Thaco chưa tiết lộ sẽ phân phối phiên bản BMW X2 nào. Khi về thị trường Việt Nam, BMW X2 sẽ cạnh tranh trực tiếp với 2 đối thủ đồng hương là Mercedes GLA và Audi Q2.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem