Thứ bảy, 18/05/2024

Thị trường quà tặng 20/10 độc đáo với thịt nguội xếp hoa

19/10/2023 9:58 AM (GMT+7)

Sản phẩm quà tặng 20/10 được "thay áo" với diện mạo mới lạ, hấp dẫn thu hút người mua sắm trong bối cảnh thị trường tiêu dùng ảm đạm.

Thịt nguội xếp hoa hút khách

Mở hộp quà vừa nhận từ người giao hàng, chị Nguyễn Thảo Phương, ngụ quận Phú Nhuận rất bất ngờ khi những lát thịt nguội được xếp thành bông hoa, xung quanh trang trí kèm các loại thức ăn khác. Chị Phương kể, vì biết chị thích nấu nướng nên dịp lễ như thế này chồng chị thường tặng món quà về thực phẩm.

"Năm ngoái tôi được ông xã dẫn đến cửa hàng trực tiếp để chọn lựa thực phẩm cho ngày lễ và có một bữa thịnh soạn cùng nhau. Dịp 20/10 này tôi rất hạnh phúc khi nhận hộp quà là những lát thịt xếp hoa độc đáo từ chồng, thấy đẹp quá mà không dám ăn", chị Phương nói.

Thị trường quà tặng 20/10 độc đáo với thịt nguội xếp hoa - Ảnh 1.

Thịt nguội cắt lát mỏng được xếp thành hoa trông độc đáo hút khách. Ảnh: Ang.kitchen

Thịt nguội xếp hoa hay còn gọi Cold cuts là món ăn gồm các loại thịt nguội được thái lát mỏng, dùng kèm với phô mai xắt miếng.

Đại diện cửa hàng Ang.kitchen cho biết 20/10 năm nay, thấu hiểu được tâm lý của giới trẻ khi muốn tận hưởng những buổi hẹn hò nhẹ nhàng và truyền tải tình yêu một cách trọn vẹn thông qua chiếc "bụng đói", cửa hàng đã sáng tạo hơn trong cách gói quà.

"Thay vì bỏ nhưng lát thịt nguội đơn điệu, chúng tôi đã biến tấu cách trang trí, xếp chúng thành hoa kèm theo phụ kiện đi kèm như phô mai, trái cây tươi và các loại hạt. Đây như một món quà ý nghĩa dành cho nửa kia của các bạn nam", vị đại diện cửa hàng nói.

Thị trường quà tặng 20/10 độc đáo với thịt nguội xếp hoa - Ảnh 2.

Dịp lễ 20/10 cửa hàng có ưu đãi lên đến 10% cho sản phẩm, do đó giá dao động 418.500 đồng/hộp. Ảnh: Ang.kitchen

Sản phẩm vừa ra mắt nhận nhiều cơn mưa lời khen từ khách hàng, nhất là các cặp đôi trẻ. Theo chủ cửa hàng, ngay từ tuần đầu của tháng 10 đã mở bán sản phẩm quà tặng độc đáo này, chủ yếu là online. Dịp lễ 20/10 cửa hàng có ưu đãi lên đến 10% cho sản phẩm, do đó giá dao động 418.500 đồng/hộp.

"Càng đến gần ngày lễ, nhu cầu của các bạn trẻ càng tăng cao, trung bình mỗi ngày cửa hàng nhận 20-30 đơn", người này nói.

Cũng theo chủ cửa hàng, năm 2023 kinh tế khó khăn chung, do đó nhu cầu mua sắm của mọi người hạn chế lại, chuộng sản phẩm với mức giá vừa phải hơn. "Đó cũng là lý do chúng tôi cố gắng điều chỉnh các nguyên liệu đầu vào để vẫn đảm bảo chất lượng nhưng với giá thành tốt hơn, có thể tiếp cận khách hàng tốt nhất", chủ cửa hàng cho biết.

Tặng gấu bông khi mua nước hoa

Bên cạnh việc tạo ra những sản phẩm độc lạ để thu hút khách hàng, một số cửa hàng khác lại dùng hình thức mua hàng tặng quà. Đơn cử như một tiệm nước hoa trên đường Lê Văn Sỹ, quận Phú Nhuận, dịp 20/10 cửa hàng thực hiện chương trình mua nước hoa tặng gấu bông, khiến khách hàng khá hài lòng.

Thị trường quà tặng 20/10 độc đáo với thịt nguội xếp hoa - Ảnh 4.

Khách hàng thích thú khi mua nước hoa kèm theo quà tặng gấu bông xinh xắn. Ảnh: Namperfume

Dịp 20/10 năm nay rơi vào thứ sáu, nên anh Dương (ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) vừa tan ca xong chạy ngay đến tiệm nước hoa mua quà chuẩn bị trước vì sợ không có thời gian.

"Bà xã là fan cuồng nước hoa, nên mình đã mua một chai loại mà cô ấy hay dùng. Thật vui khi nhận thêm chú gấu bông xinh xắn miễn phí. Đến 20/10 tặng vợ chắc bất ngờ lắm", anh Dương chia sẻ.

Thị trường quà tặng 20/10 độc đáo với thịt nguội xếp hoa - Ảnh 5.

Một khách hàng nữ được nhận nước hoa kèm gấu bông trực tiếp từ người yêu tại cửa hàng. Ảnh: Namperfume

Theo anh Nhân, đại diện cửa hàng nước hoa cho biết, vì sản phẩm bên cửa hàng chủ yếu thuộc phân khúc cao cấp do đó, dịp 20/10 này vẫn bình ổn giá để khách hàng thuận tiện mua sắm. "Cửa hàng không có chương trình khuyến mãi, thay vào đó là kèm theo quà khi mua hàng. Tôi nghĩ như vậy sẽ tăng thêm ý nghĩa của món quà cho các đấng mày râu khi gửi tặng cho người than yêu", anh Nhân nói.

Càng cận ngày lễ, cửa hàng của anh Nhân càng đông khách đến mua. Anh cho biết mặc dù thị trường ế ẩm nhưng với lượng khách quen đổ về, doanh thu cửa hàng vẫn tăng hơn so với lễ 20/10 năm ngoái.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Chinh phục Olympic Games Paris 2024: Các phần thưởng giá trị lớn đã có chủ.

Chinh phục Olympic Games Paris 2024: Các phần thưởng giá trị lớn đã có chủ.

Kết thúc giai đoạn 1 chương trình “Chinh phục Olympic Games Paris 2024”, Sacombank đã tìm ra 41 khách hàng may mắn sở hữu các phần thưởng giá trị. Giai đoạn 2, Sacombank triển khai chương trình hoàn tiền khi chi tiêu tại nước ngoài với tổng ngân sách đến 2 tỷ đồng.

Tái hiện không gian trồng sâm Ngọc Linh tại Lễ hội sâm TP.HCM

Tái hiện không gian trồng sâm Ngọc Linh tại Lễ hội sâm TP.HCM

Tại Lễ hội Sâm và Hương liệu, dược liệu Quốc tế TP.HCM năm 2024 sẽ có không gian nhà màng, tái hiện mô hình trồng sâm Ngọc Linh.

“Đã thèm” với lễ hội Bánh mì tại TP.HCM

“Đã thèm” với lễ hội Bánh mì tại TP.HCM

Lễ hội Bánh mì đang diễn ra tại TP.HCM thu hút rất đông người dân và du khách. Lễ hội năm nay thay đổi địa điểm tổ chức, kỳ vọng mang lại nhiều trải nghiệm thú vị về ẩm thực cho khách tham quan.

Sản phẩm cân bằng dinh dưỡng của Meiji đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Sản phẩm cân bằng dinh dưỡng của Meiji đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Công ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) vừa phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam tổ chức “Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance chính hãng tại Việt Nam”.

Điện mặt trời áp mái tại các trụ sở công TP.HCM sẽ đạt hiệu quả cao

Điện mặt trời áp mái tại các trụ sở công TP.HCM sẽ đạt hiệu quả cao

Tổng số trụ sở các cơ quan, đơn vị ở TP.HCM có điện mặt trời áp mái là 440 trụ sở với tổng công suất lắp đặt 43,312MWp; dự kiến tổng mức đầu tư khoảng 650 tỷ đồng, theo ông Nguyễn Phương Duy, Phó trưởng phòng Quản lý năng lượng, Sở Công Thương TP.HCM.

Vì sao Việt Nam nên "hãm phanh" trong phân khúc khách sạn, resort hạng sang?

Vì sao Việt Nam nên "hãm phanh" trong phân khúc khách sạn, resort hạng sang?

Mỗi năm tại Việt Nam có đến gần 20 triệu phòng trống ở các khách sạn bốn và năm sao, theo công ty tư vấn bất động sản Knight Frank. Vì vậy, các chủ đầu tư cần đi chậm lại trong phân khúc này.