Xuất thần cản phá penalty, Đặng Văn Lâm nói lời khiêm tốn

Minh Tú Thứ ba, ngày 19/11/2019 23:30 PM (GMT+7)
Góp công lớn giúp ĐT Việt Nam giành được 1 điểm quý giá trước Thái Lan, nhưng thủ môn Đặng Văn Lâm khiêm tốn không nhận công đầu ở trận đấu này.
Bình luận 0

Phút 27 trận Việt Nam đón tiếp Thái Lan ở bảng G vòng loại World Cup 2022, chủ nhà bị thổi phạt đền vì Văn Hậu phạm lỗi với Tom Bihr trong vòng cấm. Trên chấm 11m, thủ môn Đặng Văn Lâm đã xuất sắc cản phá cú đá của hậu vệ Theerathon Bunmathan, giúp đội nhà thoát thua.

Ngoài tình huống này, Văn Lâm đã có hàng loạt pha cản phá xuất sắc ở hiệp 2, giúp ĐT Việt Nam giành 1 điểm quý giá sau trận hòa 0-0 với Thái Lan. Dù góp công đầu giúp Việt Nam giành 1 điểm trước Thái Lan nhưng thủ môn 26 tuổi khiêm tốn cho rằng đây là thành quả của toàn đội chứ không phải của riêng anh.

img

Đặng Văn Lâm xuất sắc cản phá  quả penalty ở phút 29. Ảnh: Zing.vn

“Hôm nay không chỉ riêng Lâm thi đấu tốt mà toàn đội đã chơi tốt. Cả đội đã chơi tốt và giành được 1 điểm quý giá. Anh em đã thi đấu rất tốt. Quan trọng hơn cả, chúng ta vẫn duy trì được vị trí đầu bảng xếp hạng. Đây là điều hết sức tuyệt vời.

Ai cũng có những điểm yếu và điểm mạnh. Trước và sau mỗi trận, HLV trường luôn chỉ ra điểm yếu và điểm mạnh của mỗi người để tất cả học hỏi, rút kinh nghiệm và cải thiện ở những trận đấu tiếp theo.

Tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt từng trận. Toàn đội cùng có chung một giấc mơ dự World Cup. Chúng tôi sẽ nỗ lực thi đấu tốt từng trận một để biến điều này trở thành hiện thực”, thủ môn Đặng Văn Lâm nói thêm trận hòa Thái Lan với tỷ số 0-0.

Trận hòa trước Thái Lan giúp Việt Nam vẫn đứng đầu bảng G với 11 điểm giành được sau 5 lượt trận bất bại (thắng 3, hòa 2). Ngược lại, Thái Lan rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH, mất vị trí thứ 2 vào tay Malaysia.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem