Xong! CLB Hà Nội chốt phương án "giải cứu" Đoàn Văn Hậu

Minh Tú (tổng hợp) Thứ năm, ngày 13/02/2020 14:10 PM (GMT+7)
HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ, CLB Hà Nội đã lên phương án đưa Đoàn Văn Hậu trở lại từ Hà Lan.
Bình luận 0

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu mới chỉ đá đúng 4 phút cho đội 1. Có thể nói, hậu vệ người Thái Bình không có tương lai ở đội bóng Hà Lan. Suốt thời gian qua, Văn Hậu chỉ được thử sức ở đội trẻ của SC Heerenveen.

img

CLB Hà Nội chốt phương án đón Văn Hậu trở lại.

Chứng kiến tình cảnh u ám của Văn Hậu ở châu Âu, NHM Việt Nam đã kêu gọi hậu vệ này nên hồi hương như trường hợp của đàn anh Nguyễn Công Phượng. Trong cuộc trả lời phỏng vấn vào hôm qua, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ rằng, CLB Hà Nội đã chốt phương án đưa Văn Hậu trở lại nếu tình hình của ngôi sao này tại SC Heerenveen không sáng sủa.

“Đội bóng có những phương án khác nhau. Trong trường hợp Văn Hậu không ở lại Heerenveen mà quay về, Hà Nội FC sẽ tạo điều kiện hết sức”, nhà cầm quân của đội bóng Thủ đô xác nhận.

Việc CLB Hà Nội sớm đưa Văn Hậu trở là điều hoàn toàn hợp lý bởi đội bóng Thủ đô thiếu một hậu vệ trái tốt nhất từ khi cầu thủ người Thái Bình đi. Văn Hậu sang Hà Lan, Nguyễn Văn Dũng đảm nhận vai trò đá cánh trái của CLB Hà Nội. Tuy nhiên, cầu thủ này chưa mang đến sự an tâm cho HLV Chu Đình Nghiêm.

Về hợp đồng của Văn Hậu với  SC Heerenveen, đội bóng Hà Lan ký hợp đồng theo dạng cho mượn 1 năm với hậu vệ này kèm điều khoản mua đứt. Văn Hậu sẽ trở lại CLB Hà Nội vào tháng 5/2020 nếu đội bóng Hà Lan không kích hoạt điều khoản mua đứt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem