Xem trực tiếp U16 Việt Nam vs U16 Campuchia kênh nào?

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ tư, ngày 20/09/2017 10:18 AM (GMT+7)
U16 Việt Nam sẽ bắt đầu chiến dịch tìm vé tham dự VCK U16 châu Á 2018 bằng trận đấu gặp U16 Campuchia. Rất nhiều NHM Việt Nam quan tâm tới trận đấu này. Vậy có kênh sóng nào tại Việt Nam phát trực tiếp trận U16 Việt Nam vs U16 Campuchia?
Bình luận 0

Cách đây 2 tháng, Việt Nam cũng đã đọ sức với Campuchia ở trận ra quân VCK U15 ĐNÁ. Các cầu thủ trẻ của Việt Nam khi ấy thắng ngược sát nút 2-1 trước Campuchia. Thậm chí đội bạn còn sớm vượt lên dẫn trước với bàn thắng ở phút thứ 3 của Sieng Chanthea - cầu thủ sau đó trở thành Vua phá lưới. Ngoài ra, U16 Việt Nam còn phải đối đầu với một thử thách khác, đó là phải ra sân thi đấu vào gần giữa trưa. Do vậy 3 điểm trong ngày ra quân đã có thể xem là thành công bước đầu với đội bóng áo đỏ.

img

U16 Việt Nam vs U16 Campuchia.

Theo quy định, 10 đội nhất bảng và 5 đội nhì có thành tích tốt nhất sẽ cùng chủ nhà Malaysia dự VCK U16 châu Á 2018. Tính riêng trong bảng đấu, các đội sẽ được phân theo thứ hạng dựa trên các yếu tố lần lượt từ điểm số, thành tích đối đầu (giữa các đội bằng điểm) rồi mới đến hiệu số bàn thắng bại, số bàn thắng có được trong bảng đấu đó...

Mục tiêu của U16 Việt Nam chắc chắn là ngôi đầu bảng I, qua đó giành vé trực tiếp sang U16 Malaysia. Do vậy, HLV Hồng Việt cần có những tính toán phù hợp để đảm bảo luôn có được kết quả tốt nhất trước U16 Campuchia, chủ nhà U16 Mông Cổ và đặc biệt là U16 Australia - đối thủ trực tiếp cạnh tranh ngôi nhất bảng.

Rất nhiều NHM Việt Nam quan tâm tới trận đấu này. Vậy có kênh sóng nào tại Việt Nam phát trực tiếp trận U16 Việt Nam vs U16 Campuchia? Đảo qua lịch phát sóng của hàng loạt kênh thể thao nổi tiếng tại Việt Nam thì không có kênh nào có lịch phát trực tiếp trận U16 Việt Nam vs U16 Campuchia diễn ra lúc 11h. Để phục vụ NHM, 30 phút trước giờ bóng lăn, Dân Việt sẽ gửi tới quý đọc giả link xem trực tiếp trận U16 Việt Nam vs U16 Campuchia một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem