Vụ Văn Thanh đi Thái: "Sếp lớn" HAGL chính thức lên tiếng

Tú Phạm (tổng hợp) Thứ tư, ngày 17/07/2019 10:10 AM (GMT+7)
GĐĐH kiêm Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL ông Nguyễn Tấn Anh vừa lên tiếng trước thông tin Vũ Văn Thanh sắp chuyển sang Thái Lan thi đấu.
Bình luận 0

Những ngày qua rộ lên tin đồn Vũ Văn Thanh sẽ chuyển sang Thái Lan thi đấu. Cụ thể, có 2 đội bóng Thai League quan tâm đến hậu vệ của HAGL là Muangthong United và Port FC, thậm chí có thông tin khẳng định rằng 1 trong 2 đội bóng này đã gửi lời đề nghị chính thức đến đội bóng phố Núi.

img

Sếp lớn HAGL phủ nhận tin đồn Vũ Văn Thanh sang Thái. 

Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Webthethao, GĐĐH kiêm Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL ông Nguyễn Tấn Anh đã phủ nhận thông tin này. Theo ông Tấn Anh, tất cả chỉ là tin đồn thất thiệt.

“Chuyện đó mới chỉ là tin đồn. Thậm chí, đến tôi cũng không rõ. HAGL hiện chưa làm việc chính thức với CLB nào cả về trường hợp của Văn Thanh", sếp lớn của CLB HAGL xác nhận.

Thị trường chuyển nhượng Thai League sẽ đóng cửa sau 3 ngày nữa. Khả năng Văn Thanh sang Thái Lan không dễ xảy ra bởi mất hậu vệ ĐT Việt Nam là tổn thất lớn với HAGL trong bối cảnh đội bóng của bầu Đức đang gồng mình chiến đấu trụ hạng.

Hiện tại HAGL đứng vị trí  thứ 13 trên BXH V.League. Ở vòng 16 (17/7), đội bóng của HLV Lee Tae-Hoon được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn khi chạm trán đối thủ lớn CLB Hà Nội tại SVĐ Hàng Đẫy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem