VTV6 trực tiếp bóng đá AFF Cup 2018: Myanmar vs Việt Nam (18h30)

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ ba, ngày 20/11/2018 14:40 PM (GMT+7)
Tâm điểm bóng đá Đông Nam Á hôm nay chính là trận đấu giữa Myanmar vs Việt Nam trong khuôn khổ bảng A AFF Cup 2018. Được biết, trận Myanmar vs Việt Nam sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV6 vào lúc 18h30 tối nay.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Myanmar và Việt Nam là hai ĐT toàn thắng sau hai lượt trận đầu tiên vòng bảng của bảng A - AFF Cup 2018. Với Myanmar, đó đều là hai màn ngược dòng trước Campuchia và Lào. Còn Việt Nam giành được những kết quả ấn tượng trước Lào và Malaysia: ghi 5 bàn thắng và chưa phải nhận bất kỳ bàn thua nào. Myanmar đang tạm xếp trên thầy trò HLV Park Hang-seo nhờ thực hiện được nhiều pha lập công hơn (7 bàn) dù cùng có hiệu số bàn thắng-bại là +5.

img

Myanmar vs Việt Nam.

- Trong 5 lần đối đấu tài AFF Cup, ĐT Việt Nam bất bại trước Myanmar, gồm thắng 4 và hòa 1.

- Ở màn so tài gần nhất tại AFF Cup 2016, Việt Nam cũng khiến Myanmar phải ‘ôm hận’. ĐT Việt Nam khi đó được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Hữu Thắng đã đánh bại Myanmar với tỷ số 2-1 nhờ sự tỏa sáng của Văn Quyết và Công Vinh. Bàn thắng duy nhất của đối thủ được thực hiện bởi Aung Thu.

- Trận Myanmar vs Việt Nam trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng A AFF Cup 2018 sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV6 vào lúc 18h30 tối nay. Ngoài ra, trận đấu này còn được phát sóng trực tiếp trên VTC3, VTC9, Bóng Đá TV, Thể Thao TV, THVL2, K+ PM và trên các hạ tầng internet, di động gồm VTV go, VTV Sports, Onme, VTC now, On Sports, FPT play, web VTV.vn và THVLi.

Đội hình dự kiến Myanmar vs Việt Nam

- Myanmar (4-4-2): Kyaw Zin; Htan, Pya Phyo, Min Tun, Soe Moe; Maung Maung, Lwin Moe, Bo Halaing, Soe Aee; Aung Than, Aung Thu.

- Việt Nam (3-4-3): Văn Lâm; Duy Mạnh, Đình Trọng, Quế Ngọc Hải; Trọng Hoàng, Quang Hải, Xuân Trường, Văn Hậu; Công Phượng, Anh Đức, Văn Quyết.

Link xem trực tiếp Myanmar vs Việt Nam:

https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem