VPF thiên vị CLB Hải Phòng khiến HAGL trả giá đắt?

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 18/03/2018 20:30 PM (GMT+7)
VPF thiên vị CLB Hải Phòng khiến HAGL trả giá đắt?, Chủ tịch VPF hành xử “cao tay” với bầu Đức, HAGL chính thức thông báo về chấn thương của Tuấn Anh, Neymar ra yêu sách với PSG, Conte công kích chính sách mua sắm của Chelsea, Salah lớn tiếng hù dọa Man City…
Bình luận 0

VPF thiên vị CLB Hải Phòng khiến HAGL trả giá đắt?

img

Mặt sân Lạch Tray cực kỳ xấu.

Tối qua, thông tin tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã bị chấn thương trên sân Lạch Tray ở trận HAGL viếng thăm Hải Phòng tại vòng 2 V.League 2018 khiến nhiều người xót xa. Nhiều người tinh ý nhận ra rằng, mặt sân Lạch Tray rất xấu là một trong những nguyên nhân lớn dẫn đến việc Tuấn Anh bị tái phát chấn thương. Điều đang nói, trước khi mùa giải mới khởi tranh, VPF thường cử đoàn tiền trạm đến sân của các CLB tham dự V.League để kiểm tra chất lượng mặt sân xem đủ tiêu chuẩn thi đấu hay không. Thế nhưng, mặt sân Lạch Tray quá xấu vẫn được VPF chấm cho qua. Nhiều khán giải cho rằng, VPF đã ưu ái đội bóng đất cảng.

Joe Hart xứng đáng được dự World Cup 2018

Cựu danh thủ Mark Schwarzer cho rằng, với những gì đã thể hiện trong màu áo West Ham, thủ thành Joe Hart xứng đáng được HLV Gareth Southgate trao cho cơ hội cùng ĐT Anh dự World Cup 2018. 

Chủ tịch VPF hành xử “cao tay” với bầu Đức

img

Bầu Tú.

Chủ tịch VPF - ông Trần Anh Tú khẳng định, ông không mấy bận tâm tới việc bầu Đức chỉ trích mình về việc nắm giữ khá nhiều chức vụ ở LĐBĐ Việt Nam (VFF) lẫn VPF. “Anh Đức nói như thế nào là việc của anh ấy, mỗi người có một quan điểm cá nhân khác nhau nên tôi không bình luận về việc này. Tôi được ngồi vào những vị trí đó, được phân công làm nhiệm vụ đều do ban chấp hành (BCH) bầu ra, tôi không xin ai để nắm quyền ở những nơi đó cả. Tất cả đều do VFF và BCH chọn, không phải tôi tự ý muốn làm gì thì làm. Hãy nhìn vào kết quả công việc của tôi rồi hãy đánh giá. Tôi nghĩ không cần phải kể ra tất cả những gì mình đã đã làm được. Tự mọi người có thể đánh giá, đó mới câu trả lời tốt nhất của tôi ở thời điểm này. Hứa nhiều theo kiểu tôi sẽ điều này, sẽ như thế kia thì sẽ không hay. Giữ một vị trí chưa chắc gì đã làm tốt, hoàn thành nhiệm vụ. Còn nhiều vị trí mà hoàn thành tốt bởi vì họ có trách nhiệm của mình. Cứ nhìn thực tế tôi làm rồi hãy đánh giá”, bầu Tú khẳng định. Hôm qua, ông chủ HAGL đã lên tiếng chê bai ông Tú tham lam ôm đồm nhiều việc.

Lukaku tin M.U sẽ thu hút được nhiều sao lớn

Tiền đạo Romelu Lukaku tin rằng, M.U chắc chắn sẽ chiêu mô được nhiều tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. “Chúng tôi là M.U, chúng tôi sẽ tiến bộ theo từng năm và tôi biết rõ rằng, sẽ có rất nhiều cầu thủ, những cái tên xuất sắc sẽ đến vào mùa giải tới. Đó là điều chắc chắn”, Lukaku phát biểu.

Neymar ra yêu sách với PSG

img

Tờ The Times đưa tin, tiền đạo Neymar chỉ chấp nhận ở lại PSG nếu Ban lãnh đạo CLB này trả thêm 1 triệu bảng/tuần, tức gần gấp 3 mức lương 600.000 bảng/tuần mà anh đang được hưởng. Hiện chân sút người Brazil được cho là đang nhận được sự chèo kéo của Real Madrid.

HAGL chính thức thông báo về chấn thương của Tuấn Anh

Cách đây ít giờ, Ban lãnh đạo HAGL đã ra thông báo chính thức về tình hình chấn thương của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Theo đó, cầu thủ người Thái Bình này sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần để điều trị dãn dây chằng chéo trước cấp độ 1 mà anh dính phải ở trận gặp Hải Phòng tối qua.

Conte công kích chính sách mua sắm của Chelsea

img

Thêm một lần nữa, HLV Antonio Conte đã lên mặt báo công khai chính sách mua sắm keo kiệt của Chelsea. Theo vị chiến lược gia người Italia, “The Blues” khó lòng thu hút được những ngôi sao lớn vì Ban lãnh đạo đội bóng không chịu cấp tiền mua sắm.

Zidane lo lắng vì học trò về làm nghĩa vụ quốc gia quá nhiều

Theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Zinedine Zidane đang rất lo lắng khi có tới 19 cầu thủ phải chia tay Real Madrid để trở về làm nhiệm vụ quốc gia. Điều đáng nói, 19 cầu thủ này hầu hết đều là trụ cột của “Kền kền trắng” và đợt triệu tập này diễn ra ngay trước thềm tứ kết Champions League. “Zizou” lo lắng các học trò sẽ mệt mỏi vì phải di chuyển nhiều và phải đối mặt với nguy cơ dính chấn thương.

Salah lớn tiếng hù dọa Man City

img

Tiền đạo Mohamed Salah mạnh miệng tuyên bố, Liverpool không sợ bất cứ đối thủ nào ở tứ kết Champions League, kể cả đó là Man City. Ở vòng 31, chân sút người Ai Cập đã gây ấn tượng ghi có cú poker vào lưới Watford

Southgate đặt niềm tin vào Rashford

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Gareth Southgate thừa nhận ông rất kỳ vọng vào việc tiền đạo trẻ Marcus Rashford sẽ giúp ĐT Anh làm nên chuyện ở World Cup 2018. “Tôi rất tin tưởng Rashford. Cậu ấy là nhân tố quan trọng trong đội hình của ĐT Anh tại World Cup 2018”, Southgate phát biểu.

Lịch phát sóng bóng đá ngày 18.3, rạng sáng 19.3

Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu và vòng tứ kết FA Cup diễn ra đêm nay và rạng sáng mai. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem