Vinh quy bái tổ, Trọng Hoàng tổ chức ăn mừng theo cách… rất riêng

Nguyên Khôi Thứ hai, ngày 17/12/2018 16:30 PM (GMT+7)
Thay vì tổ chức bữa tiệc linh đình cùng gia đình và hàng xóm để mừng chiến thắng của ĐT Việt Nam, tuyển thủ Trọng Hoàng và cha mình – ông Nguyễn Trọng Hường lại chọn cách về quê nhà ở xã Nam Trung, huyện Nam Đàn, Nghệ An để thắp hương báo cáo tổ tiên.
Bình luận 0

Không  giống như các tuyển thủ khác sau khi dành được cúp vàng AFF Cup 2018 là tổ chức liên hoan hoành tráng  khao làng xóm, anh em bạn bè; tuyển thủ Trọng Hoàng (8-ĐT Việt Nam) chọn cách vinh quy bái tổ một cách rất riêng.

img

Ông Nguyễn Trọng Hường - bố của tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng chụp ảnh cùng NHM bóng đá Việt Nam. Ảnh: Dân Việt.

Theo đó, sáng mai 18.12, anh cùng bố là ông Nguyễn Trọng Hường sẽ về quê nhà ở xã Nam Trung, huyện Nam Đàn, Nghệ An để thắp hương báo cáo tổ tiên, ông bà. Sau khi thắp hương, hai bố con sẽ dành chút thời gian thăm hỏi họ hàng, rồi đảo qua đình làng Nam Trung ngắm cảnh, tìm sự thư thái.

Chia sẻ về việc này, ông Nguyễn Trọng Hường nói với Dân Việt: "Thực tâm mà nói, gia đình và cá nhân Trọng Hoàng không muốn tổ chức liên hoan, ăn uống linh đình. Việc thắp hương báo cáo tổ tiên là việc nên làm. Việt Nam đã đoạt cúp, Hoàng cũng đã thi đấu hết mình và đã được người hâm mộ cả nước ghi nhận. Tình cảm đó không có gì quý bằng".

img

Ông Nguyễn Trọng Hường căng thẳng theo dõi con trai và ĐT Việt Nam thi đấu. Ảnh: Dân Việt.

Theo ông Hường, sáng 17.12, Hoàng mới rời đội tuyển về đến nhà. Ngồi chơi với vợ con, bố mẹ được một lúc, thì Hải (hậu vệ Quế Ngọc Hải) gọi điện rủ đi liên hoan, ăn uống nhẹ nhàng với bạn bè. Đến giờ này nó cũng chưa về nhà. Tối nay, cả nhà làm mâm cơm để mời gia đình nội ngoại gặp mặt và chúc mừng em nó thôi”.

Cũng theo ông Hường, nghỉ ngơi một vài ngày, sáng 20.12, Hoàng cùng một số tuyển thủ xứ Nghệ như Quế Ngọc Hải, Phạm Văn Đức sẽ bay từ sân bay Vinh ra Hà Nội hội quân cùng đội tuyển. 

img

Trọng Hoàng là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong hành trình vô địch AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam.

Từ năm 2009 đến 2017, Trọng Hoàng đã 50 lần khoác áo ĐTQG Việt Nam tham dự nhiều giải đấu, ghi 12 bàn.

Tại AFF Cup 2018, Trọng Hoàng đã đá chính 6 trong 7 trận (1 trận vào sân từ ghế dự bị). Dù phải thi đấu ở vị trí chạy cánh phải không phải sở trường, nhưng anh đã chơi rất ấn tượng - thậm chí có hai đường kiến tạo cho Tiến Linh ghi bàn trong trận đấu với Campuchia và Phan Văn Đức lập công ở bán kết lượt đi với Philippines.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem