Việt Nam đánh bại Malaysia, Xuân Trường muốn tặng chiến thắng cho ai?

Long Nguyên Thứ bảy, ngày 17/11/2018 11:10 AM (GMT+7)
Tiền vệ Lương Xuân Trường khẳng định muốn gửi tặng chiến thắng trước Malaysia tại bảng A AFF Cup 2018 tới người hâm mộ.
Bình luận 0

Trong trận gặp Malaysia tại vòng bảng AFF Cup 2018, Xuân Trường tiếp tục được HLV Park Hang-seo tin tưởng xếp đá chính. Tiền vệ người Tuyên Quang một lần nữa chơi cực hay, có rất nhiều đóng góp vào thành công của ĐT Việt Nam. Phong độ ấn tượng của Xuân Trường giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng 2-0 trước Malaysia và rộng cửa vào bán kết.

img

Xuân Trường đã chơi tốt ở trận gặp Malaysia

Chia sẻ về trận đấu này trên trang chủ của giải đấu, Xuân Trường cho biết: "Đây là trận đấu vô cùng khó khăn. Malaysia có lối chơi rất khó chịu và họ có thể lực tốt. Đội bạn đã kiểm soát trận đấu khá tốt nhưng chúng tôi lại ghi được bàn thắng".

Phân tích kỹ hơn về cục diện trên sân, Xuân Trường chia sẻ: "Malaysia tạo ra sức ép rất mạnh. Nhưng chúng tôi đã chơi theo cách của mình và mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn sau khi chúng tôi ghi được bàn thắng thứ hai. Toàn đội đã duy trì được tinh thần thi đấu rất tốt và hoàn thành mục tiêu đề ra là giành chiến thắng trên sân nhà".

Cảm ơn sự cổ vũ của khán giả nhà, Xuân Trường cho biết: "Tôi muốn dành tặng chiến thắng này tới người hâm mộ. Họ đã cổ vũ rất sôi động và giúp chúng tôi có được sự tự tin cũng như ý chí mạnh mẽ. Tôi cảm thấy vui khi mọi người đều hạnh phúc và mong rằng, chiến thắng này là một món quà ý nghĩa".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem