Vì Sarri, Chelsea làm điều chưa từng có trong lịch sử

Chủ nhật, ngày 22/07/2018 12:40 PM (GMT+7)
Tân thuyền trưởng của Chelsea, Maurizio Sarri đã phải đặt hàng những thực phẩm như phô mai, cà phê và thịt bò từ Italia tới London vì không thể chịu đựng được đồ ăn ở xứ sở sương mù.
Bình luận 0

Maurizio Sarri đã bắt đầu công việc mới của mình ở Chelsea sau khi chính thức tiếp quản Chelsea từ tay Antonio Conte. Tuy nhiên, ông đã ngay lập tức gặp phải khó khăn, không phải vì thách thức ở đội bóng thành London mà là vì những món ăn tại đây. Tờ The Sun cho biết, chiến lược gia người Ý đã không thể nuốt nổi dù chỉ là 1 món vì sự khác biệt trong văn hóa ẩm thực giữa Italia và xứ sở sương mù.

img

Để giải quyết tình trạng trên, thuyền trưởng của "The Blues" đã quyết định đặt hàng toàn bộ đồ ăn từ quê nhà Italia tới London, bao gồm phô mai, thịt bò và cà phê. Theo tiết lộ từ tờ The Sun, HLV Sarri chỉ chấp nhận loại phô mai mozzarella trứ danh được làm từ sữa trâu, thứ hiếm thấy ở London dù là trong các nhà hàng lớn.

Bên cạnh đó, Sarri cũng đặt hàng thịt bò từ vùng Tuscany, khu vực sản xuất thịt bò nổi tiếng nhất Italy. Ngoài ra, cà phê cũng là thứ mà chiến lược gia 59 tuổi muốn mang đến từ xứ sở mì ống. Dù London là một thành phố nổi tiếng với thức uống gây nghiện này nhưng Sarri không thể chấp nhận thứ cà phê nào khác ngoài nhãn hiệu Bimbo từ quê nhà.

Cuối cùng là thuốc lá. Thuyền trưởng của Chelsea vốn là một người nghiện thuốc lá nặng nhưng theo tiết lộ từ The Sun, ông chỉ hút đúng một loại thuốc lá duy nhất là hãng Merit ở quê nhà.

Hoàng Lưu (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem