Vì sao Văn Quyết nhường Công Phượng đá cả 2 quả penalty?

Thứ tư, ngày 15/08/2018 10:40 AM (GMT+7)
Sau trận Olympic Việt Nam đánh bại Olympic Pakistan 3-0 ở lượt ra quân, đội trưởng Văn Quyết đã có những trải lòng về bàn thắng tuyệt đẹp xua tan áp lực, về thắng lợi của tập thể Olympic Việt Nam và tất nhiên về… điểm nhấn Công Phượng.
Bình luận 0

Văn Quyết, anh hãy nói 1 chút về bàn thắng rất đẹp của mình?

Cá nhân Quyết rất vui khi đội có chiến thắng hôm nay. Như mọi người biết thì trận đầu luôn khó khăn. Toàn đội đã nỗ lực rất nhiều. Tất cả anh em cầu thủ đều cố gắng giành chiến thắng, mang lại niềm tự hào cho người hâm mộ. Đó là điều hạnh phúc với cá nhân Quyết và toàn đội.

img

Văn Quyết luôn biết cách động viên các đồng đội.

Quan điểm của em là mình đóng góp được 1 phần nào đấy cho đội thì cũng là nỗ lực của bản thân mình. Nhưng trên hết em mong đội duy trì tinh thần và sự năng nổ trên sân để giành kết quả tốt.

Cả 2 pha Công Phượng đá phạt đền, tại sao anh đều là người đưa bóng cho cậu ấy?

Mọi người biết em luôn đặt tập thể lên hàng đầu. Trong 1 đội bóng, ai cũng muốn ghi bàn nhưng điều tuyệt vời hơn là tạo cơ hội cho đồng đội để xây dựng 1 tập thể  giàu khát khao.

Hôm nay Phượng chịu áp lực. Nhưng toàn đội luôn ủng hộ Phượng dù cậu ấy có ghi bàn hay không. Phượng không gặp may với 2 quả phạt đền nhưng sau đấy đã nỗ lực và có được bàn thắng. Đó là niềm hạnh phúc của cả đội khi gầy dựng được niềm tin cho Phượng.

Anh đã nói gì với Công Phượng sau 2 tình huống đá hỏng phạt đền?

Tập thể Việt Nam rất gắn kết. Có cá nhân lớn tuổi, ít tuổi nhưng đều thi đấu cùng nhau khá lâu. Việc Phượng không ghi bàn là điều bình thường đối với bất kì cầu thủ nào. Em cảm nhận được nỗi thất vọng của Phượng và đến động viên cậu ấy mong rằng Phượng sẽ chơi tốt hơn. Phượng đã nỗ lực và có bàn thắng giải tỏa. Đấy là điều tuyệt vời cho cá nhân Phượng và cả tập thể.

Ngân Hà (VNBĐ)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem