Vì sao Kante là "kẻ gian lận" nổi tiếng nhất nước Pháp?

Thứ tư, ngày 12/09/2018 05:10 AM (GMT+7)
Cho dù được cả thế giới yêu mến vì tính cách cho đến tài năng nhưng Kante vẫn bị cả nước Pháp gọi là "kẻ gian lận". Vì sao anh lại có biệt danh này?
Bình luận 0

N’Golo Kante hiện đang là cầu thủ được yêu mến nhất thế giới lúc này bởi tài năng cũng như tính cách của anh trên và bên ngoài sân cỏ. Thế nhưng, anh bị cả nước Pháp gọi là "kẻ gian lận". Và biệt danh này đều bắt đầu chỉ từ những... ván bài.

Kante đã có một năm đáng nhớ khi thi đấu xuất sắc ở Chelsea và bùng nổ tại kì World Cup 2018 khi giúp ĐT Pháp đăng quang tại giải đấu này. Sau trận đấu với Argentina, những người đồng đội của anh đã sáng tác một bài hát riêng dành cho tiền vệ này.

img

N’Golo Kante / Anh ấy nhỏ con / Anh ấy thật dễ thương / Anh ấy đã cản được Leo Messi / Nhưng chúng ta đều biết rõ anh ấy là một kẻ gian lận / N’Golo Kante.

Bài hát này sau đó được lan rộng ra toàn thể nước Pháp. Theo lời của Paul Pogba, lí do họ gọi Kante là một "kẻ gian lận" khi cho rằng tiền vệ thuộc biên chế Chelsea rất hay ăn gian trong những... ván bài.

Kante sau đó phân trần: "Tôi đâu có ăn gian đâu. Tôi là một người thích cạnh tranh và đó chỉ là một đoạn rap tệ mà thôi. Bài hát lan rộng ra sau World Cup. Nhưng đó là một khoảnh khắc khó quên và thật tuyệt đó chứ."

Trong bài phỏng vấn mới nhất, Kante tiết lộ anh từng nghĩ đến việc từ bỏ bóng đá để trở thành một... kế toán khi không thể thi đấu tại giải đấu hạng cao.

DV (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem