Vì sao HLV Park Hang-seo chưa cho U22 Việt Nam tập sân cỏ nhân tạo?

Thứ tư, ngày 24/07/2019 12:10 PM (GMT+7)
Vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn chưa để các cầu thủ U22 Việt Nam làm quen sân cỏ nhân tạo trong buổi tập thứ 2 tại PVF chuẩn bị cho SEA Games 30.
Bình luận 0

Ban tổ chức nước chủ nhà SEA Games 30 là Philippines đã thông báo toàn bộ các sân tổ chức môn bóng đá nam đều là mặt cỏ nhân tạo, thay vì sân cỏ tự nhiên quen thuộc với một số đội bóng. Tuy nhiên, ở đợt tập trung thứ hai chuẩn bị cho giải đấu tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, HLV Park Hang-seo vẫn chưa cho các học trò tập luyện trên sân cỏ nhận tạo.

img

HLV Park Hang-seo chưa cho U22 Việt Nam tập trên mặt sân cỏ nhân tạo. Ảnh: Sport5

Một thành viên trong BHL của U22 Việt Nam chia sẻ, lý do HLV Park vẫn cho các cầu thủ tập sân cỏ tự nhiên là để tránh nguy cơ xảy ra chấn thương. Do đợt tập trung này chỉ kéo dài 3 ngày, ngay sau đó các cầu thủ trở về CLB để thi đấu ở V-League và hạng Nhất, nên chưa cần thiết phải làm quen với sân cỏ nhân tạo.

Ở buổi tập này, các tuyển thủ bắt đầu bằng bài tập thể lực với sự hướng dẫn của trợ lý thể lực. HLV Park dù không trực tiếp hướng dẫn nhưng vẫn rất theo dõi rất kỹ. Ông vừa quan sát các tuyển thủ tập vừa làm bài khởi động căng cơ chân. 

Theo kế hoạch, vào lúc 17h30 hôm nay (24/7), U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với CLB Viettel tại trung tâm PVF trước khi giải tán trở về CLB.

Kuyt (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem