Vì HAGL, bầu Đức sẽ “đình chiến” với VFF?

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 17/04/2018 08:15 AM (GMT+7)
Vì HAGL, bầu Đức có nên “đình chiến” với VFF; Rashford trì hoãn đàm phán gia hạn hợp đồng với M.U; Martial lọt vào tầm ngắm của cả Bayern lẫn Juventus; Klopp thách thức Real mua Salah; Mourinho sắp tống khứ Pogba khỏi M.U; Barca sắp “trói chân” Umtiti…
Bình luận 0

Vì HAGL, bầu Đức có nên “đình chiến” với VFF?

img

Trải qua 5 vòng đấu tại V.League 2018, HAGL đang có thành tích cực tệ khi xếp ở vị trí thứ 11 trên BXH với vỏn vẹn 5 điểm. Cách đây ít ngày, HLV Dương Minh Ninh đã lên tiếng khẳng định nguyên nhân đội bóng phố núi không có được thành tích tốt là do các cầu thủ có tâm lý hoang mang vì Chủ tịch HAGL - Đoàn Nguyên Đức đòi rút khỏi V.League. Nhiều “ông lớn” ở làng bóng đá Việt Nam đã lên tiếng bênh vực bầu Đức vì dám đứng lên chỉ ra cái sai của LĐBĐ Việt Nam (VFF) và Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF). Tuy vậy, cũng có không ít ý kiến khuyên bầu Đức nên “đình chiến” với VFF để cứu vãn lấy HAGL bởi chẳng có cầu thủ nào có thể thi đấu tốt được nếu đội bóng của mình đứng trước nguy cơ rút khỏi giải đấu.

Chủ tịch Al-Khelaifi hé lộ mục tiêu hàng đầu của PSG

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi thừa nhận, ông rất hạnh phúc khi PSG đang là đội bóng thống trị ở Ligue 1 những năm gần đây. Tuy nhiên, vị tỷ phú người Qatar khẳng định mục tiêu lớn nhất mà đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử nhắm tới ngôi vô địch Champions League.

Rashford trì hoãn đàm phán gia hạn hợp đồng với M.U

img

Theo thông tin đăng tải trên tờ The Sun, tiền đạo Marcus Rashford đã từ chối ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng với M.U. Nguyên nhân do tuyển thủ Anh không hài lòng với việc thường xuyên bị HLV Jose Mourinho “đày” trên băng ghế dự bị.

Batshuayi nghỉ thi đấu đến hết mùa

Ban lãnh đạo Dortmund xác nhận, tiền đạo Michy Batshuayi sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa do dính chấn thương thương mắt cá chân. Cụ thể, cựu tiền đạo Chelsea đã bị dính chấn thương trong pha tranh chấp bóng với cầu thủ đội bạn ở trận derby với Schalke 04 diễn ra hồi cuối tuần qua.

Martial lọt vào tầm ngắm của cả Bayern lẫn Juventus

img

Theo tờ Tuttosport, cả Bayern Munich lẫn Juventus đều nghiêm túc xem tiền đạo Anthony Martial là mục tiêu số 1 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Trước đó cũng xuất hiện tin đồn chân sút người Pháp rất bất mãn với HLV Jose Mourinho do anh không thường xuyên được ra sân đá chính. 

Barca sắp “trói chân” Umtiti

Theo tờ Mundo Deportivo, Barcelona đang tiến hành đàm phán với người đại diện của hậu vệ Samuel Umtiti về một hợp đồng mới. Bản giao kèo hiện tại của cầu thru 24 tuổi này và đội bóng chủ sân Camp Nou sẽ đáo hạn vào tháng 6.2021.

Mourinho sắp tống khứ Pogba khỏi M.U

img

Theo Sport Mail, HLV Jose Mourinho không còn đủ kiên nhẫn với tiền vệ Paul Pogba. Chính vì vậy, “Người đặc biệt” đang cố thuyết phục Ban lãnh đạo M.U bán tuyển thủ Pháp trong “phiên chợ Hè” sắp tới.

HLV Valverde: “Barca sẽ có động lực nhờ mùa giải bất bại”

HLV Ernesto Valverde tin rằng, viễn cảnh trở thành đội đầu tiên trong lịch sử không thua trong cả một chiến dịch sẽ là động lực cho Barcelona. Sau 32 trận đấu đã qua tại La Liga 2017-2018, gã khổng lồ xứ Catalan vẫn chưa thua bất cứ trận nào (25 trận thắng và 7 trận hòa).

Klopp thách thức Real mua Salah

img

HLV Jurgen Klopp tin rằng, Real Madrid sẽ không thể mua được tiền đạo Mohamed Salah bởi tình yêu mà chân sút người Ai Cập dành cho Liverpool quá lớn. Mùa giải này, Salah chơi bóng cực hay và anh trở thành mục tiêu săn đón hàng đầu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Người cũ của M.U mỉa mai Arsenal

Cựu hậu vệ M.U - Nemanja Vidic cho rằng, việc dừng chân ở vị trí thứ 6 tại Premier League đã là điều may mắn đối với Arsenal. Đồng thời, Vidic cũng lên tiếng chỉ trích hàng thủ tệ hại của đội bóng chủ sân Emirates. Sau 34 vòng đấu, “Pháo thủ” đang đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH với 54 điểm. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem