Vì Đoàn Văn Hậu, SC Heerenveen từ chối mua hậu vệ Bayern Munich

Thứ năm, ngày 09/01/2020 12:10 PM (GMT+7)
Truyền thông Hà Lan vừa tiết lộ, Ban lãnh đạo SC Heerenveen đã nói không với một hậu vệ trái thuộc biên chế Bayern Munich trong 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp chỉ vì Đoàn Văn Hậu.
Bình luận 0

Theo tờ Feanonline, SC Heerenveen từng có ý định chiêu mộ hậu vệ Derrick Kohn đang thuộc biên chế của Bayern Munich vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái. Khi đó, đã có rất nhiều phóng viên chụp được hình ảnh hậu vệ này ở tại bản doanh của Heerenveen.

img

Đoàn Văn Hậu.

Tuy nhiên, sau tất cả, đội bóng của Hà Lan đã quyết định chiêu mộ Đoàn Văn Hậu. Theo đó, Heerenveen đã quyết định chọn mượn Văn Hậu từ CLB Hà Nội kèm điều khoản mua đứt được cho là vào khoảng 1,4 triệu euro.

Cần biết rằng, Kohn đang được xem là sao mai sáng giá của Bayern Munich. Cầu thủ sinh năm 1999 từng là thành viên của U17 Đức và hiện đang thi đấu cho đội Bayern Munich II ở giải hạng Ba Đức, hạng đấu cao nhất cho cầu thủ ở đội dự bị.

Với cá nhân Văn Hậu, dù không được thường xuyên đá chính nhưng cầu thủ sinh năm 1999 vẫn đang cho thấy những bước phát triển vượt bậc và tiềm năng để cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình chính của Heerenveen trong tương lai.

LL (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem