Về đến xứ Thanh, thủ thành Tiến Dũng nhận ngay thưởng “khủng”

PV Thứ ba, ngày 30/01/2018 18:45 PM (GMT+7)
Ngoài bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ được tặng thưởng 200 triệu đồng, 2 cầu thủ khác là Bùi Tiến Dụng (em trai Bùi Tiến Dũng) và hậu vệ Lê Văn Đại sẽ được thưởng mỗi người 50 triệu đồng.
Bình luận 0

Sáng nay, bộ 3 tuyển thủ U23 Việt Nam gốc Thanh Hóa gồm thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Bùi Tiến Dụng và hậu vệ Lê Văn Đại đã rời Hà Nội để về quê nhà. Rất nhanh chóng, UBND tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức lễ đón tiếp bộ ba người hùng vừa lạm rạng danh đất nước khi cùng U23 Việt Nam giành ngôi á quân tại giải U23 châu Á 2018.

img

Thủ thành Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Bùi Tiến Dụng.

Trong lễ đón tiếp Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng và Lê Văn Đại tại trụ sở UBND tỉnh Thanh Hóa, ngoài lãnh đạo địa phương, còn có rất nhiều người hâm mộ xứ Thanh. Được biết, tại khuôn viên tượng đài Lê Lợi và UBND tỉnh Thanh Hóa, người đông như nêm. Ai cũng muốn đến thật gần, thật sát với thủ thành Tiến Dũng và cầu thủ Tiến Dụng, Văn Đại và hô vang “Việt Nam vô địch”, “Tiến Dũng vô địch”…

Các ngả đường đổ về trung tâm thành phố cũng gần như tắc nghẽn. Lực lượng công an giao thông Thanh Hóa đã phải rất vất vả mới có thể điều tiết giao thông. Trong khi đó, tại phòng họp ở trụ sở  UBND tỉnh Thanh Hóa, chật ních NHM đến chứng kiến lễ vinh danh các tuyển thủ.

Trao đổi với Dân Việt, ông Phạm Duy Phương - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa cho biết: “Sau khi đoàn công tác đón 3 cầu thủ U23 về, UBND tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức lễ vinh danh và khen thưởng cho các cầu thủ vào tại trụ sở UBND tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã ký quyết định tặng thưởng cho 3 cầu thủ với số tiền 300 triệu đồng”.

Ông Phương cho biết thêm, ngoài bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ được tặng thưởng 200 triệu đồng, 2 cầu thủ Bùi Tiến Dụng (em trai Bùi Tiến Dũng) và hậu vệ Lê Văn Đại sẽ được thưởng mỗi người 50 triệu đồng.

Ngoài ra, các doanh nghiệp tại địa phương cũng tặng 3 cầu thủ số tiền 300 triệu đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem