Văn Toàn “mở tài khoản”, HAGL lập hat-trick chiến thắng

Tùng Lâm (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 19/11/2017 19:16 PM (GMT+7)
Trước một Hải Phòng lâm vào khủng hoảng, HAGL đã tận dụng cơ hội để giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân khách, qua đó có chiến thắng thứ 3 liên tiếp. Trận này, Văn Toàn mở tỷ số trận đấu và đây cũng là bàn đầu tiên của chân sút người Hải Dương ở V.League 2017.
Bình luận 0

Tình cảnh của Hải Phòng hiện giờ ra sao, ai cũng đã hiểu! Hết Khánh Lâm, Văn Nhiên rời đội, giờ lại đến lượt “người anh cả” là Trương Việt Hoàng cũng nói lời chia tay, sau đó lại bất ngờ trở lại một cách khó hiểu. Tất nhiên một loạt biến cố vừa qua sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần của những người ở lại.

img

Văn Toàn đã có bàn thắng đầu tiên tại V.League 2017. Ảnh: IT.

Khi không còn là một khối thống nhất và mất đi đầu tàu, thì Hải Phòng khó làm được những điều mà trước đó còn nằm trong khả năng, cho dù HAGL - đối thủ của họ ở vòng đấu này không phải ghê gớm gì, mà cũng chỉ nằm ở tầm trung và luôn lép vế mỗi khi đối đầu với Hải Phòng trong những mùa giải vừa qua.

Về phía HAGL, phải thừa nhận kể từ khi HLV Dương Minh Ninh lên cầm quân và có thêm sự hiện diện của Giám đốc Kỹ thuật người Hàn Quốc - Chung Hae-seong, các cầu thủ đá sáng nước và tích cực hơn hẳn. Sự tiến bộ của họ được hiển hiện rất rõ ràng bằng chiến thắng gần nhất ngay tại sân khách trước đối thủ khó chơi Sài Gòn FC.

Vả lại, các cầu thủ trẻ HAGL luôn phải đá để khẳng định mình nhằm lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang-seo trong đợt tập trung của U23 Việt Nam vào cuối tháng này. Với những diễn biến trái chiều có lợi cho HAGL, thì đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng phố Núi lần đầu tiên đánh bại Hải Phòng sau 5 trận đối đầu bất thắng vừa qua. Và họ đã làm được điều mà những người yêu quý mình mong đợi.

Ngay phút thứ 18, Văn Toàn đã mở tỷ số cho HAGL. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của chân sút người Hải Dương tại V.League mùa này. Bị dẫn bàn, Hải Phòng vùng lên mạnh mẽ và tạo ra sức ép rất lớn lên phần sân HAGL nhờ sự cơ động của bộ đôi Fagan và Stevens. Tuy vậy, cũng phải tới hiệp 2, những nỗ lực của chủ nhà mới được đền đáp.

Phút 65, Stevens thực hiện thành công quả phạt đền cân bằng tỷ số 1-1 cho Hải Phòng. Thế nhưng, họ lại không thể duy trì kết quả này cho đến cuối trận. Phút thứ 86, A Hoàng ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho HAGL. Như vậy, đội bóng phố Núi đã trải qua trận thắng thứ 3 liên tiếp.

Kết quả vòng 25 V.League 2017:

img

BXH V.League 2017 sau vòng 25:

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem