Văn Toàn bị phạt thẻ vàng oan trước ĐT Thái Lan?

Nhật Trường Thứ năm, ngày 06/06/2019 08:40 AM (GMT+7)
Văn Toàn không hề tham gia vào tình huống va chạm giữa Duy Mạnh và cầu thủ Thái Lan, thậm chí cũng chẳng có tranh cãi gì, thế nhưng anh lại bị ông trọng tài người Nhật Bản Jumpei rút thẻ vàng. Ngay cả bản thân tiền đạo của HAGL này cũng không biết vì sao mình phải nhận thẻ vàng.
Bình luận 0

Tình huống lộn xộn ở phút 62 và thẻ vàng của Văn Toàn (Nguồn Onsport):

Phút thứ 62 trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan, Duy Mạnh có pha phạm lỗi với Supachok Sarachat bên phía Thái Lan. Bản thân Supachok Sarachat và các cầu thủ Thái Lan cho rằng Duy Mạnh đã chơi xấu nên sấn lại nói chuyện với trung vệ này. Rất nhanh chóng, các cầu thủ Việt Nam cũng chạy lại để bảo vệ đồng đội. Hai bên đã có những lời qua tiếng lại và xô đẩy nhau, thậm chí tận dụng lúc lộn xộn, Thitiphan Puangchan còn tát nhẹ vào mặt Văn Hậu...

img

Văn Toàn không hiểu sao lại bị phạt thẻ vàng. Ảnh: VOV.

Trọng tài chính Jumpei đã phải can thiệp, yêu cầu cầu thủ 2 bên bình tĩnh, đồng thời giải tán đám đông. Sau đó, ông tham khảo ý kiến từ trọng tài biên và quyết định rút thẻ vàng đối với Thitiphan Puangchan (Thái Lan) và Văn Toàn (Việt Nam). Thế nhưng, nếu như thẻ vàng đối với Thitiphan Puangchan là tương đối nhẹ khi tiền vệ này có pha đánh nguội đối với Văn Hậu, thì thẻ vàng của Văn Toàn lại có vẻ rất oan uổng.

Xuyên suốt tình huống lộn xộn của hai bên, Văn Toàn không hề liên quan. Anh không có mặt trong tình huống Duy Mạnh phạm lỗi với Supachok Sarachat hay thời điểm cầu thủ hai bên lao vào xô đẩy nhau.

Chia sẻ sau trận đấu, Văn Toàn cho biết, mình cũng chẳng hiểu sao lại phải nhận thẻ vàng từ trọng tài người Nhật Bản: “Chịu thôi, chẳng hiểu sao nữa”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem