TIN TỐI (19.1): U23 Việt Nam đón tin cực vui từ BTC giải U23 châu Á 2018

Lê Quyết (Tổng hợp) Thứ sáu, ngày 19/01/2018 20:40 PM (GMT+7)
U23 Việt Nam đón tin cực vui từ BTT giải U23 châu Á 2018, Arsenal đạt được thỏa thuận cá nhân với Aubameyang và Mkhitaryan, báo Hàn khen ngợi bàn thắng của Quang Hải, “các tuyển thủ Việt không hề yếu về thể lực”, Mourinho tiến cử Pochettino thay Zidane, cựu HLV Man City muốn ngồi “ghế nóng” PSG…
Bình luận 0

U23 Việt Nam đón tin cực vui từ BTC giải U23 châu Á 2018

img

Theo thông báo của Ban tổ chức giải U23 châu Á 2018, trước khi bước vào lượt trận tứ kết, tất cả cầu thủ đã nhận 1 thẻ vàng tại vòng bảng sẽ được xóa thẻ. Đây là thông tin khá vui đối với U23 Việt Nam bởi học trò của HLV Park Hang-seo có tới 4 người đã nhận 1 thẻ vàng ở vòng bảng gồm: Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, thủ môn Tiến Dũng và Xuân Trường. 

Báo Hàn khen ngợi bàn thắng của Quang Hải

Tờ Daum (Hàn Quốc) mới đây đã có bài đánh giá về bàn thắng của tiền vệ Nguyễn Quang Hải trong trận U23 Việt Nam thua U23 Hàn Quốc 1-2 ở lượt trận thứ 2 bảng D, VCK U23 châu Á 2018. Tờ này viết: "Quang Hải đã có một pha dứt điểm đẹp mắt. Thủ môn Lee Tae-hee đã không thể cản phá được cú sút. 

Arsenal đạt được thỏa thuận cá nhân với Aubameyang và Mkhitaryan

img

Pierre-Emerick Aubameyang.

Tờ Goal đưa tin, Arsenal đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund) và tiền vệ Henrikh Mkhitaryan (M.U). Được biết, Mkhitaryan sẽ được hưởng mức lương 14 triệu bảng/mùa còn Aubameyang hưởng lương 8,8 triệu bảng/mùa.

CLB TP.HCM sắp ra Nha Trang rèn quân

Theo tiết lộ, ngày 21.1 tới, CLB TP.HCM sẽ lên đường ra thành phố biển Nha Trang (Khánh Hòa) để bắt đầu chuyến tập huấn 7 ngày. Bên cạnh giáo án huấn luyện, thầy trò HLV Toshiya Miura cũng sẽ trận giao hữu với Sanna Khánh Hoà BVN. Đây là cơ hội lý tưởng để đội bóng Sài thành có thể thử nghiệm bộ khung mới với những tân binh như Ngọc Thịnh, Văn Thuận, Phi Sơn, Gonzalo…

Ông Park: “Các tuyển thủ Việt không hề yếu về thể lực”

img

HLV Park Hang-seo thừa nhận, ban đầu sang Việt Nam ông nghĩ rằng điểm yếu của các cầu thủ Việt Nam chính là vấn đề thể lực. Tuy nhiên, khi tiếp xúc với các cầu thủ thì nhà cầm quân người Hàn Quốc đã thay đổi suy nghĩ này.

Adebayor chê Wenger giả dối

Tiền đạo Emmanuel Adebayor (Istanbul Basaksehir) vừa buông lời chê bai ông thầy cũ Arsene Wenger khi gọi “Giáo sư” là kẻ giả dối. Trong quá khứ, chân sút 33 tuổi từng có 3 năm là học trò của Wenger ở Arsenal (2006-2009). Đồng thời, Adebayor cũng thừa nhận anh rất yêu quý HLV Jose Mourinho.

Mourinho tiến cử Pochettino thay Zidane

img

Mauricio Pochettino.

Theo nguồn tin từ Diario Gol, HLV Jose Mourinho (M.U) đã liên lạc với Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez và khuyên CLB này sa thải HLV Zinedine Zidane để cải thiện thành tích của “Kền kền trắng”. Ngoài ra, “Người đặc biệt” đã tiến cử HLV Mauricio Pochettino (Tottenham) thay “Zizou".

Huyền thoại Arsenal khuyên Chelsea mua Giroud

Huyền thoại Arsenal - Ray Parlour vừa lên tiếng khuyên HLV Antonio Conte nên đưa tiền đạo Olivier Giroud từ Arsenal tới Chelsea để cải thiện hàng công của CLB. Hàng Công của “The Blues” đang gây thất vọng tràn trề khi chỉ có được duy nhất 1 bàn thắng sau 4 trận gần đây nhất. 

Cựu HLV Man City muốn ngồi “ghế nóng” PSG

img

HLV Roberto Mancini.

HLV Roberto Mancini thừa nhận, ông muốn thay người đồng nghiệp Unai Emery dẫn dắt PSG trong tương lai không xa. Hiện tại, cựu thuyền trưởng Man City vẫn đang ngồi “ghế nóng” Zenit Saint Petersburg.

Gary Neville khuyên M.U nhanh chóng “trói chân” Mourinho

Cựu danh thủ Gary Neville cho rằng, một bản hợp đồng mới dành cho HLV Jose Mourinho sẽ đem về những thành công không ngờ cho M.U trong tương lai. Bản giao kèo hiện tại của “Người đặc biệt” và đội bóng chủ sân Old Trafford còn thời hạn tới tháng 6.2019. Thời gian gần đây có tin đồn đôi bên đang đàm phán gia hạn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem