U22 Việt Nam vào chung kết, Bùi Tiến Dũng chia sẻ điều xúc động

Khánh Gia Chủ nhật, ngày 08/12/2019 14:10 PM (GMT+7)
Sau chiến thắng của U22 Việt Nam trước U22 Campuchia tại bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ đầy cảm xúc và nhận được sự động viên của đông đảo người hâm mộ.
Bình luận 0

Tại SEA Games 30, thủ môn Bùi Tiến Dũng ban đầu được chọn là người bắt chính của U22 Việt Nam. Ở trận ra quân gặp U22 Brunei, Tiến Dũng đã có tên trong đội hình xuất phát và hầu như không phải trổ tài do đội bạn quá yếu.

Đến trận gặp U22 Lào, HLV cất Tiến Dũng lên băng ghế dự bị, nhưng với mục đích để Văn Toản thử sức với tính chất “làm nóng”. Vị trí số một khi ấy vẫn được coi là của Tiến Dũng.

img

Bùi Tiến Dũng đã thể hiện tinh thần rất chuyên nghiệp và biết hy sinh vì tập thể

Nhưng tới trận gặp U22 Indonesia, Tiến Dũng đã bất ngờ mắc sai lầm đáng tiếc, tạo điều kiện cho đội bạn ghi bàn mở tỷ số. Dù sau đó, Thành Chung và Hoàng Đức đã ghi bàn giúp U22 Việt Nam ngược dòng, nhưng vị trí của Tiến Dũng đã bị lung lay.

Từ trận gặp U22 Singapore, U22 Thái Lan cho tới trận bán kết với U22 Campuchia, HLV Park Hang-seo đều sử dụng Văn Toản bắt chính. Dù chính Văn Toản cũng mắc sai lầm ở trận đấu với Thái Lan, nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn tin tưởng thủ môn này hơn Tiến Dũng.

Phải ngồi dự bị và ban đầu chịu khá nhiều sức ép về bàn thua ở trận gặp U22 Indonesia, nhưng Tiến Dũng đã tìm cách vượt qua một cách rất bản lĩnh. Sau chiến thắng của U22 Việt Nam trước U22 Campuchia, trên mạng xã hội, Bùi Tiến Dũng chia sẻ: “Xin cảm ơn tất cả mọi người. Chúng tôi ở đây để cùng tạo nên một tập thể đoàn kết, ai cũng được vì một cái chung, một mục tiêu chung. Tất cả như một. Chúng ta là người Việt Nam. Đoàn kết”.

Lời chia sẻ xúc động này của Tiến Dũng đã được đông đảo CĐV dành lời khen cũng như động viên. Nhiều người hâm mộ khẳng định, sự tập trung, nỗ lực vì tập thể như của Tiến Dũng sẽ tạo nên sức mạnh tập thể để U22 Việt Nam chinh phục giấc mơ vàng tại SEA Games 30.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem