U22 Campuchia đặt mục tiêu vô địch SEA Games 29

Chủ nhật, ngày 13/08/2017 18:00 PM (GMT+7)
Tại buổi họp báo môn bóng đá nam SEA Games 29, HLV Leo Vitorino của U22 Campuchia đã gây sốc khi đặt mục tiêu giành HCV tại giải năm nay.
Bình luận 0

Trưa ngày 13.8, tại khách sạn Renaissance (Kuala Lumpur) đã diễn ra buổi họp báo môn bóng đá nam SEA Games 29. Tại buổi họp báo, HLV Hữu Thắng đã thay mặt U22 Việt Nam chia sẻ về quá trình chuẩn bị và mục tiêu của toàn đội tại SEA Games 29.

Ông cho biết: “Chúng tôi đã có 10 ngày tập huấn tại Hàn Quốc. Cũng như tất cả các đội tham dự SEA Games lần này, tôi có niềm tin và hy vọng rất lớn về việc bước lên đỉnh cao nhất. U22 Việt Nam sẽ thi đấu nỗ lực và cố gắng cống hiến những trận đấu hay nhất ở giải năm nay”.

img

Sau phần trả lời của nhà cầm quân quê Nghệ Tĩnh, đến lượt đại diện Thái Lan nối tiếp bài trao đổi với báo giới. Lần này, đội tuyển xứ Chùa vàng đã không cử HLV trưởng Worrawoot Srimaka tham dự mà lại chọn vị trưởng đoàn nữ Watanya Wongopasi.

Bằng giọng điệu rõ ràng và đằm thắm, nhân vật này chia sẻ: “U23 Thái Lan đã lên kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 29 từ 1 năm qua. Tuy nhiên, vì nhiều lý do chúng tôi chỉ có đúng 5 ngày tập trung trước giải. Tuy nhiên, toàn đội vẫn có niềm tin vững chắc sẽ bảo vệ thành công chiếc huy chương vàng danh giá”.

Tiếp sau bà Wongopasi là HLV trưởng tuyển U22 Campuchia Leonardo Vitorino. Cũng như đại diện hai nước Việt Nam và Thái Lan, nhà cầm quân người Brazil bày tỏ sự hài lòng về quá trình chuẩn bị, đồng thời chia sẻ sự sẵn sàng tuyệt đối cho chiến dịch sắp tới.

Ông này cho hay: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến LĐBĐ nước nhà. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị rất tốt trước SEA Games 29. Tại vòng loại U23 châu Á 2018, U22 Campuchia đã có 3 trận đấu hữu ích trước Nhật Bản, Trung Quốc và Philippines.

Đội tuyển chúng tôi đến đây để cạnh tranh chiếc huy chương vàng. Đó là mục tiêu rất cao nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Các cầu thủ U22 Campuchia còn khá trẻ và toàn đội sẽ quyết tâm làm nên lịch sử tại giải lần này”, cựu HLV trưởng CLB Buriram (Thái Lan) khẳng định chắc nịch.

Trái với người đồng nhiệm khá mạnh miệng, HLV trưởng U22 Indonesia - Luis Milla tỏ ra khá dè dặt trong các phát ngôn. Cựu tiền vệ của Barcelona và Real Madrid chia sẻ ngắn gọn: “Chúng tôi đến đây với ước mơ và nhiệt huyết. Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ và sẽ đặc biệt cẩn trọng ở từng trận đấu một”.  

Bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 15.8 tới đây. Vào lúc 15g00, Việt Nam sẽ chạm trán Đông Timor, còn Thái Lan gặp Indonesia. Đến 19g45, trận đấu còn lại của bảng sẽ diễn ra giữa Campuchia và Philippines.

Phương Nguyễn (Goal)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem