U19 Việt Nam "tổng duyệt" đội ngũ trước khi bước vào VCK U19 châu Á

Chủ nhật, ngày 14/10/2018 12:10 PM (GMT+7)
16 giờ chiều nay (14.10), U19 Việt Nam sẽ có trận giao hữu cuối cùng trước giải U19 châu Á gặp đối thủ U19 Trung Quốc.
Bình luận 0

Trong 3 ngày vừa qua, U19 Việt Nam đã có những buổi tập đầu tiên tại Indonesia. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cũng gặp phải những khó khăn tương tự như Olympic Việt Nam tại ASIAD vừa qua về vấn đề sân tập. Toàn đội phải di chuyển rất xa để đến được sân tập mà BTC bố trí. 

Đã vậy, khi đến được sân tập, U19 Việt Nam còn nhiều lần phải rất vất vả mới vào được bên trong do sự tắc trách của những nhân viên quản lý. 

img

U19 Việt Nam sẽ có trận giao hữu quan trọng trước khi bước vào VCK U19 châu Á

Rất may đến hôm qua, mọi việc đã ổn hơn khi đội đã được phía bạn hỗ trợ bố trí tập luyện tại sân ACB Field gần khách sạn. Đây cũng là sân tập của ĐTQG Indonesia nên chất lượng hoàn toàn đảm bảo cho các giáo án của HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn.. 

Sáng nay, 4 cầu thủ của Hà Nội B vừa kết thúc trận play-off mùa giải 2018 với CLB Nam Định gồm Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân, Lê Xuân Tú và Trần Văn Công sẽ có mặt tại Indonesia để gia nhập ĐT U19 Việt Nam.

Tuy nhiên, chắc chắn 4 gương mặt này sẽ không thể ra sân ở trận đấu với Trung Quốc. Vì thế, HLV Hoàng Anh Tuấn chắc chắn vẫn sẽ sử dụng bộ khung đã có sẵn từ vài ngày qua. 

Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Trung Quốc sẽ bắt đầu lúc 16 giờ chiều nay tại sân Wibawa Mukti. 

Tiến Anh (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem