U19 Việt Nam khủng hoảng hàng thủ, Văn Hậu sang "tiếp viện" gấp?

Thứ bảy, ngày 20/10/2018 10:10 AM (GMT+7)
Với những chấn thương của U19 Việt Nam sau lượt trận đầu tiên ở VCK U19 châu Á, không loại trừ khả năng Đoàn Văn Hậu sẽ sớm sang Indonesia.
Bình luận 0

Sau trận đấu với U19 Jordan chiều tối qua, U19 Việt Nam không chỉ gặp bất lợi trên BXH khi chưa có điểm nào mà còn phải đối mặt với nhiều bất lợi về nhân sự. 

Cụ thể, đội trưởng U19 Việt Nam Đặng Văn Tới gặp chấn thương đầu gối nặng và được đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay sau trận thua U19 Jordan diễn ra lúc 16h ngày 19.10 trên SVĐ Patriot (Bekasi, Indonesia), khuôn khổ lượt đấu đầu tiên của bảng C VCK U19 châu Á.

img

Văn Hậu sẽ đến Indonesia khi U19 Việt Nam đang gặp khó khăn ở hàng thủ?

Theo chia sẻ của chính Văn Tới, kết quả chụp chiếu tại bệnh viện cho thấy anh bị đứt bán phần dây chằng. Theo xác nhận từ Trưởng đoàn Lưu Quang Điện Biên với Dân Việt, Văn Tới sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng, đồng nghĩa sớm nói lời chia tay VCK U19 châu Á 2018.

Bên cạnh Văn Tới, Bùi Hoàng Việt Anh cũng đau nhẹ sau trận đấu nói trên, đó là chưa kể đến trường hợp Nhâm Mạnh Dũng chấn thương và phải ra nghỉ ngay sau hiệp một. 

Nếu như vị trí của Mạnh Dũng có thể còn cầu thủ thay thế xứng đáng thì những vị trí của Việt Anh hay Văn Tới đang là nỗi lo không nhỏ của HLV Hoàng Anh Tuấn khi những gương mặt dự bị hầu như không thể đem lại sự tin tưởng. 

Trong bối cảnh đó, không loại trừ khả năng Đoàn Văn Hậu sẽ sớm sang Indonesia để bổ sung cho những yếu điểm nơi hàng thủ của U19 Việt Nam trong bối cảnh cơ hội đi tiếp vào tứ kết là vẫn chưa hết với đội bóng đang được dẫn dắt bởi ông Hoàng Anh Tuấn. 

Tất nhiên, liệu Đoàn Văn Hậu có được bổ sung ngay lập tức cho U19 Việt Nam ở trận đấu với Australia hay không vẫn còn phải chờ quyết định chính thức của ban huấn luyện hai đội U19 Việt Nam cũng như ĐT quốc gia. 

Tiến Anh (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem