Tỷ phú Abramovich “chấm” được người thay HLV Conte

Hữu Tuấn (Theo The Sun) Thứ hai, ngày 02/04/2018 13:20 PM (GMT+7)
Theo tiết lộ của tờ The Sun (Anh), ông chủ Roman Abramovich đã quyết định “chấm” HLV Mauricio Pochettino của Tottenham để thay thế Antonio Conte dẫn dắt Chelsea.
Bình luận 0

Đêm qua, Chelsea vừa gây thất vọng khi để thua ngược 1-3 trước Tottenham ở trận derby thành London. Với thất bại này, Chelsea tiếp tục “giậm chân” ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League khi chỉ có được 56 điểm sau 31 trận. Hiện tại, họ đã bị Tottenham nới rộng khoảng cách lên thành 8 điểm. Điều đó có nghĩa, “The Blues” sẽ gặp vô vàn khó khăn trong việc cạnh tranh một suất ở Top 4.

Mục tiêu khả dĩ nhất với Chelsea trong giai đoạn còn lại của mùa giải là vô địch FA Cup. Đối thủ của đội bóng thành London ở vòng bán kết giải đấu lâu đời nhất hành tinh là Southmpton. Với sức mạnh của mình, họ đủ sức đánh bại “The Saints” để lọt vào trận chung kết.

img

HLV Pochettino được nhắm tới để thay Conte.

Mặc dù vậy, kể cả khi đánh bại Southampton, Chelsea buộc phải vượt qua M.U hoặc Tottenham ở trận chung kết nếu muốn lên ngôi vô địch. Với tình hình hiện tại, HLV Conte đang đứng trước nguy cơ bị sa thải khi mùa bóng 2017-2018 hạ màn.

Thời gian qua, ông chủ Abramovich đang rục rịch lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế HLV Conte. Sau những cái tên như Luis Enrique (tự do), Thomas Tuchel (tự do), Maurizio Sarri (Napoli), Carlo Ancelotti (tự do), tỷ phú người Nga vừa điền tên HLV Mauricio Pochettino của Tottenham vào danh sách.

Những năm gần đây, HLV Pochettino đã chứng tỏ được tài cầm quân của mình. Tuy chưa thể giúp Tottenham giành được danh hiệu nào kể từ năm 2014 đến nay nhưng chiến lược gia người Argentina gây ấn tượng mạnh nhờ khả năng phát hiện, đào tạo cầu thủ trẻ cũng như theo đuổi lối chơi tấn công đẹp mắt.

Được biết, tỷ phú Abramovich rất quyết tâm trong việc đưa HLV Pochettino về sân Stamford Bridge vào cuối mùa giải, bất chấp việc hợp đồng giữa nhà cầm quân 46 tuổi với Tottenham vẫn còn thời hạn tới tháng 6.2021.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem