Tuấn Anh vắng mặt vì chấn thương, Công Phượng đá chính khi gặp Indonesia?

Thứ hai, ngày 14/10/2019 10:10 AM (GMT+7)
HLV Park Hang-seo cân nhắc việc để Tuấn Anh thi đấu, còn Công Phượng có thể tiếp tục được đưa vào đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam ở trận gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2022.
Bình luận 0

Chiều 13/10, ĐT Việt Nam đã có buổi tập thứ 2 tại sân Gelora Samudra. Tiền vệ Tuấn Anh vẫn phải tập riêng cùng bác sĩ Choi Yu Young, trong khi các đồng đội khởi động và tập luyện bình thường.

Do bị căng cơ ở trận gặp ĐT Malaysia, tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai cần thêm thời gian để hồi phục và đã được chăm sóc đặc biệt theo yêu cầu của HLV Park Hang-seo trong những ngày qua.

img

Tuấn Anh đã chấn thương ở trận gặp Malaysia. Ảnh: ZING

Theo báo Tiền Phong, HLV Park vẫn đang cân nhắc việc để Tuấn Anh thi đấu ở trận gặp ĐT Indonesia. Có 2 lý do, đầu tiên là ông không muốn mạo hiểm Tuấn Anh có tiền sử chấn thương nặng. Bên cạnh đó, hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam vẫn còn những cái tên chất lượng như Huy Hùng hay Đức Huy.

Một thành viên của Ban huấn luyện ĐT Việt Nam cho biết, Tuấn Anh không nhất thiết phải vào sân ở trận đấu với ĐT Indonesia. Cơ hội cho cầu thủ này vẫn là 50-50. Trong khi đó, nhiều khả năng  Công Phượng sẽ tiếp tục góp mặt trong đội hình xuất phát ở trận đấu này.

img

Công Phượng nhiều khả năng tiếp tục được đá chính

Vào lúc 18h30 ngày 15/10, ĐT Indonesia sẽ tiếp ĐT Việt Nam tại Bali. Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang-seo có 4 điểm sau 2 trận, còn ĐT Indonesia chưa có điểm nào sau 3 trận.

KT (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem