Tuấn Anh nói gì khi HAGL thua Bình Dương "lấm lưng trắng bụng"?

Song Minh (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 16/08/2019 19:45 PM (GMT+7)
Sau trận thua chủ nhà B.Bình Dương 0-3 ở vòng 21 V.League 2019, tiền vệ đội trưởng Tuấn Anh cho rằng mặt sân lầy lội đã ảnh hưởng nhiều tới lối chơi của HAGL.
Bình luận 0

Trong cuộc đọ sức với chủ nhà B.Bình Dương chiều nay, HAGL đã không thể hiện được gì nhiều khi phải thi đấu trên mặt sân lầy lội.

Sau 90 phút đọ sức, HAGL chấp nhận thua chung cuộc 0-3. Người ghi bàn mang về 3 điểm cho đội bóng đất Thủ Dầu Một là Tiến Linh (cú đúp), Sỹ Giáp.

Với kết quả này, HAGL vẫn chỉ có vỏn vẹn 23 điểm/21 trận và bị cuốn vào vòng xoáy của cuộc đua trụ hạng.

img

Tuấn Anh cho rằng mặt sân lầy lội đã ảnh hưởng tới lối chơi của HAGL trước chủ nhà B.Bình Dương chiều nay.

Trả lời phỏng vấn báo chí sau trận đấu, tiền vệ Tuấn Anh nói: "Mặt sân lầy lội đã ảnh hưởng nhiều tới lối chơi của HAGL. Kết quả trắng tay là xứng đáng và chúng tôi sẽ phải cố gắng chơi tốt hơn trong những trận đấu còn lại của mùa giải".

Khi phóng viên đặt vấn đề về việc hàng thủ chơi không tốt để đối phương khai thác, Tuấn Anh chia sẻ: "Đây là thất bại của toàn đội. Cả tấn công và phòng thủ chúng tôi đều chơi không tốt trong những tình huống cuối nên phải trả giá".

Theo Tuấn Anh, tình thế của HAGL lúc này đã rất khó khăn và dù đối thủ là ai, trong 5 trận cuối mùa HAGL cũng sẽ cố gắng chơi với hơn 100% sức lực để có thể trụ hạng thành công.

img

Quang Hải đã đóng góp 1 bàn thắng tuyệt đẹp trong chiến thắng 2-1 của Hà Nội FC trước chủ nhà SHB.Đà Nẵng tại vòng 21 V.League 2019.

Ở thái cực khác với người đồng đội ở đội tuyển quốc gia, Quang Hải cùng Hà Nội FC đã vững vàng ở ngôi đầu bảng sau trận thắng chủ nhà SHB.Đà Nẵng 2-1.

Bản thân Quang Hải cũng đóng góp bàn mở tỷ số tuyệt đẹp từ một cú đá phạt ở cự ly khoảng 25m.

Trả lời báo chí sau trận đấu, Quang Hải nói: "Sau trận đấu này, chúng tôi sẽ tập trung hết sức cho trận lượt đi vòng bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 tiếp Altyn Asyr (Turkmenistan) ngày 20/8 tới.

Cá nhân tôi cũng chỉ biết nỗ lực, cố gắng tập luyện, thi đấu tốt nhất để đóng góp cho CLB và hy vọng sẽ được HLV Park Hang-seo triệu tập vào ĐT Việt Nam đá vòng loại World Cup 2022 bắt đầu với chuyến làm khách của Thái Lan".

Về việc HLV Hoàng Anh Tuấn mới từ chức sau thất bại ở đội U18 Việt Nam, Quang Hải - người từng là học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn trên hành trình xác lập kỳ tích góp mặt tại FIFA U20 World Cup 2017 chia sẻ:

"HLV Hoàng Anh Tuấn là người thầy tận tâm, nhiệt huyết. Thầy đã đạt được những điều mà chưa ai đạt tới cùng U19 Việt Nam.

Tôi hy vọng trong tương lai thầy Tuấn sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công, đáp ứng được sự mong mỏi của nhiều người".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem