Trước giờ "G", HLV ĐT Indonesia "dọa nạt" ĐT Việt Nam

Thứ hai, ngày 14/10/2019 12:10 PM (GMT+7)
Trả lời phỏng vấn mới đây với báo chí, HLV Simon McMenemy cho biết việc chưa bao giờ để thua ĐT Việt Nam trong quá khứ sẽ tiếp thêm động lực cho mình trong màn đối đầu sắp tới.
Bình luận 0

Còn nhớ tại giải đấu Vô địch Đông Nam Á AFF Cup 2010, HLV Simon McMenemy khi ấy còn dẫn dắt ĐT Philippines đã hạ gục ĐT Việt Nam với tỷ số 2-0.

Với ĐT Indonesia, đội bóng xứ Vạn đảo cũng chưa từng thua “Golden Dragons” trong suốt hơn 20 năm qua và điều này ít nhiều sẽ tạo lợi thế tinh thần cho họ ở trận đấu tới:

img

HLV Simon McMenemy từng đánh bại ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2010.

“Hãy nhớ rằng thành tích thi đấu của Indonesia trước Việt Nam là rất tốt, thành tích của tôi trước Việt Nam cũng là rất tốt.

Có lẽ chiến thắng lớn nhất trong sự nghiệp của tôi là trận thắng tuyển Việt Nam năm 2010”.

“Trên cương vị là HLV, tôi cũng chưa bao giờ thua tuyển Việt Nam. Nhưng tôi không thể dựa dẫm vào may mắn mà cần thực tế. Indonesia thi đấu bằng những cơ thể kiệt quệ và cần tìm cách hồi phục để chơi trận đấu đó” – HLV Simon khẳng định.

Đánh giá về đối thủ ĐT Việt Nam, ông Simon McMenemy nhận xét:

“Việt Nam là đội thuộc nhóm 2 Vòng loại World Cup 2022. Họ đã tiến bộ rất nhiều trong 3 năm qua. Thành tích không tốt trước Indonesia có lẽ chỉ do họ thiếu may mắn thôi”.

Chiến lược gia 41 tuổi cũng khẳng định 3 trận thua đầu tiên ở vòng loại lần này sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến các học trò của ông:

“Sau ba trận thua liên tiếp, không có vấn đề gì về tinh thần của các cầu thủ. Các học trò của tôi đã bắt đầu mỉm cười, trở lại tâm lý cũng rất thoải mái. Tất nhiên chúng tôi sẽ cùng nhau nỗ lực để chiến đấu với Việt Nam”, Simon nói.

Theo lịch thi đấu, ĐT Indonesia sẽ tiếp đón ĐT Việt Nam ở lượt trận thứ tư Vòng loại World Cup 2022 bảng G vào lúc 18h30 ngày mai 15/10.

PV (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem