Trước đại chiến Việt Nam, HLV Malaysia “vạch áo cho người xem lưng”

Minh Tú Thứ sáu, ngày 04/10/2019 16:10 PM (GMT+7)
HLV Tan Cheng Hoe bất ngờ hé lộ điểm yếu lớn nhất của ĐT Malaysia trước trận đấu với Việt Nam.
Bình luận 0

Vào ngày 10/10 tới, Malaysia sẽ có chuyến làm khách Việt Nam tại SVĐ Mỹ Đình thuộc khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022. Sau 2 trận đã đấu ở vòng loại World Cup 2022, Hổ Malaya thắng 1 (Indonesia), thua 1 (UAE).

Ở 2 trận này, đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe thủng lưới 4 bàn. Tính cả 3 trận gần nhất, Malaysia thua 2 (thua trận giao hữu trước Jordan và UAE ở vòng loại World Cup), thắng 1 (Indonesia) và để thủng lưới tổng cộng 5 lần.

img

HLV Tan Cheng Hoe thừa nhận đội nhà phòng thủ tồi

HLV Tan Cheng Hoe thừa nhận đội bóng của ông có hàng thủ tồi và đây là điều khiến ông lo lắng nhất trước trận đấu với Việt Nam vào ngày 10/10 tới.

“Chúng tôi cần duy trì được thể trạng, sự tự tin, đồng thời cải thiện khả năng dứt điểm ở trận đấu sắp tới với Việt Nam. Ngoài ra, Malaysia cũng phải gia cố sự chắc chắn cho hàng thủ. Đội bóng của tôi đã để thua 5 bàn sau 3 trận gần nhất. Đây là con số rất đáng lo ngại", nhà cầm quân 51 tuổi cho biết trong cuộc trả lời phỏng vấn với truyền thông nước nhà.

Đề cập đến việc ĐT Malaysia chịu thiệt hại nặng nề trong thời gian qua vì vấn nạn chấn thương hoành hành (6 cầu thủ dính chấn thương), HLV Tan Cheng Hoe cho biết: “Cầu thủ mới nhất của chúng tôi dính chấn thương là Shahrel. Chúng tôi đang theo dõi và sẽ đánh giá liệu cậu ấy có kịp bình phục cho trận giao hữu với Sri Lanka (5/10) hay không.

Tôi tin sẽ tìm ra những phương án thay thế xứng đáng. Đây cũng là thời điểm để tôi trao cơ hội cho những nhân tố mới của ĐTQG”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem