Trò cưng HLV Park Hang-seo bất lực trước hàng thủ S.Khánh Hòa

Tùy Minh Chủ nhật, ngày 22/04/2018 18:55 PM (GMT+7)
Thể hiện phong độ rất thất thường ở V.League 2018, Quảng Nam đã cho thấy quyết tâm giành đủ 3 điểm khi tiếp S.Khánh Hòa ở vòng 6 chiều nay. Tuy nhiên sau 90 phút đọ sức, những nhà đương kim vô địch đành chấp nhận chia điểm…
Bình luận 0

Dưới thời HLV Park Hang-seo, Đinh Thanh Trung được coi là một gạch nối hoàn hảo giữa những cựu binh từng được HLV Nguyễn Hữu Thắng trọng dụng cùng lứa U23 đã đi vào lịch sử với kỳ tích giành HCB giải U23 châu Á đầu năm nay.

img

Đinh Thanh Trung đã thi đấu đầy nỗ lực nhưng không thể xuyên phá "bức tường" phòng ngự của S.Khánh Hòa. Ảnh: I.T

Trong lối chơi phòng ngự-phản công được HLV Hoàng Văn Phúc xây dựng cho Quảng Nam, Thanh Trung cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Gần như mọi đường triển khai tấn công đều qua chân Thanh Trung.

Anh thực sự là một “nhạc trưởng” trên sân, giúp các vệ tinh xung quanh như Thanh Hưng, Nguyễn Trung Đại Dương, Claudecir… tìm được tiếng nói chung.

Đi qua 5 vòng đấu đầu tiên ở V.League 2018, Thanh Trung đã ghi được 2 bàn thắng cho đội nhà.

Nhưng những nỗ lực của anh dường như là chưa đủ khi mùa giải năm nay, đương kim vô địch Quảng Nam đã bị bắt bài và không còn là ẩn số.

Chiều nay, Thanh Trung cũng thi đấu đầy cố gắng nhưng trước đội khách S.Khánh Hòa chủ động phòng ngự số đông, Trung đã không thể hiện được gì nhiều.

img

Ngoại binh xuất sắc nhất V.League 2017 Claudecir đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn trong cuộc đọ sức với đội khách S.Khánh Hòa (áo vàng) chiều nay. Ảnh: I.T

Trong một thế trận Thanh Trung bị phong tỏa khá chặt, đáng tiếc là ngoại binh Claudecir lại không thể tận dụng thành công những cơ hội ngon ăn của mình.

Suốt 90 phút thi đấu, Quảng Nam là đội kiểm soát bóng nhiều hơn và ngay từ phút thứ 4, Claudecir đã có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm. Tuy nhiên ngoại binh xuất sắc nhất V.League 2017 này lại đưa bóng đi chệch cột dọc đáng tiếc.

Phút 62, một lần nữa Claudecir có dịp sút bóng ở tư thế thoải mái nhưng anh lại không thắng được phản xạ tuyệt vời của thủ môn Tuấn Mạnh (S.Khánh Hòa).

Phút 75, từ pha đá phạt của Thanh Trung, hàng thủ S.Khánh Hòa đã mất phương hướng, thủ môn Tuấn Mạnh cũng đã ngã và bóng tìm tới chân của Claudecir.

Nhưng trước khung thành gần như đã bỏ trống, Claudecir lại dứt điểm đưa bóng tìm trúng cả cột dọc và xà ngang hỏng ăn!

Chấp nhận chơi khá “nhún mình”, đội khách tới từ phố Biển cũng có được những tình huống uy hiếp khá nguy hiểm.

Tuy nhiên, những cú sút xa của Đình Lợi và Toure hoặc đi vọt xà ngang trong gang tấc, hoặc không thắng được thủ môn Văn Cường (Quảng Nam).

Chấp nhận hòa chung cuộc 0-0 trong 90 phút phung phí nhiều cơ hội, Quảng Nam (8 điểm/6 trận) vẫn nằm ở giữa bảng tổng sắp và phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn trở lại cuộc đua đến ngôi vô địch.

Ở cặp đấu diễn ra lúc 18 giờ hôm nay, chủ nhà TP.HCM bất ngờ thua Hải Phòng 0-1. Người ghi bàn thắng phút 89 mang về 3 điểm cho thầy trò HLV Trương Việt Hoàng là Fagan.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem