Trả 1,6 triệu USD, Ronaldinho rời nhà tù, sang ở khách sạn

Thứ tư, ngày 08/04/2020 17:10 PM (GMT+7)
​Ronaldinho và anh trai Roberto Assis đã được ra khỏi tù, chịu quản thúc tại gia sau khi đóng số tiền phạt 1,6 triệu USD.
Bình luận 0

Nỗ lực của các luật sư biện hộ của cựu cầu thủ người Brazil cuối cùng cũng khiến thẩm phán gật đầu. Sau khi đóng 1,6 triệu USD (tương đương 1,3 triệu bảng), Ronaldinho đã thoát khỏi cảnh ngục tù. 

Báo chí Paraguay cho hay, Ronaldinho và Roberto Assis sẽ bị quản thúc tại khách sạn Palmaroga ở thủ đô Asuncion. Khách sạn này cách nhà tù Agrupacion Especializada khoảng 3km. Cả hai sẽ ở khách sạn trong thời gian chờ xét xử.

img

Ronaldinho đã thoát cảnh ngục tù.

Còn nhớ cách đây 32 ngày, Ronaldinho và anh trai bị bắt khi nhập cảnh trái phép vào Paraguay. Nhiều tình tiết được hé lộ, anh dùng hộ chiếu giả và người cung cấp hộ chiếu đang bị cảnh sát truy bắt. 

Hình ảnh Ronaldinho trong tù nhanh chóng được lan truyền trên các phương tiện thông tin truyền thông. Tại đây, anh tham gia giải futsal dành cho các tù nhân. Ngày 21/3, anh tổ chức sinh nhật lần thứ 40 trong tù cùng những người đang bị quản thúc tại Agrupacion Especializada.

Nelson Cuevas, cựu tiền đạo của River Plate, từng vài lần đến thăm hỏi và trò chuyện với Ronaldinho. Ông cho biết huyền thoại bóng đá một thời không thể chịu nổi cảnh ngục tù và cố gắng hết sức để giúp đỡ Ronaldinho tại ngoại.

Hà Huy (90mins)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem