Tottenham thua, Mourinho cay đắng thừa nhận 1 sự thật, châm chọc M.U

Phạm Tú Thứ năm, ngày 05/12/2019 08:45 AM (GMT+7)
HLV Jose Mourinho thừa nhận Tottenham chơi tệ 30 phút đầu hiệp 1, đồng thời châm chọc các cầu thủ M.U thường xuyên chủ động ăn vạ ở trận đấu giữa 2 đội diễn ra rạng sáng nay.
Bình luận 0

Trở lại Old Trafford cùng Tottenham thuộc khuôn khổ vòng 15 Premier League, HLV Jose Mourinho chịu trận thua 1-2 chung cuộc trước đội bóng cũ M.U. Rashford ghi cả 2 bàn cho M.U (6’ và 49’) còn Dele Alli ghi bàn danh dự cho Tottenham (39’).

 Sau trận thua M.U, HLV Jose Mourinho cay đắng và thẳng thắn thừa nhận rằng Tottenham chơi tệ trong 30 phút đầu hiệp 1 và xứng đáng thua với những gì đã thể hiện ở thời điểm này.

img

Jose Mourinho thua ở lần trở lại Old Trafford

“Chúng tôi đã có khởi đầu tệ, ngược lại họ chơi rất tốt. Họ ghi bàn mở tỷ số từ rất sớm và đáng ra đã có thể ghi bàn thắng thứ 2 ở 30 phút đầu tiên. Họ chơi tốt hơn chúng tôi. 15 phút cuối hiệp 1 là câu chuyện hoàn toàn khác.

Hiệp 2 thế trận diễn ra cân bằng hơn, chúng tôi chơi tốt hơn, kiểm soát thế trận tốt hơn nhưng lại để thủng lưới. Rất khó cho đội bóng khi để thủng lưới như thế (Moussa Sissoko phạm lỗi không đáng có trong vòng cấm khiến Tottenham chịu phạt penalty).

Kể từ sau khi có bàn thắng dẫn trước 2-1, họ chơi lùi sâu với ý đồ phản công rõ rệt. Họ thường xuyên giả vờ chấn thương để nằm sân và đá phản công khá nguy hiểm.

Chúng tôi bị trừng phạt vì sai lầm dẫn đến bàn thua thứ 2. Tôi muốn nói rằng họ xứng đáng giành chiến thắng vì đã chơi tốt hơn chúng tôi ở 30 phút đầu trận”, “Người đặc biệt nói”.

Thất bại trước M.U là trận thua đầu tiên của Tottenham dưới thời Jose Mourinho sau 3 trận thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Như vậy, cả 4 trận dưới thời Jose Mourinho, Spurs không giữ sạch lưới trận nào (thủng lưới 7 lần).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem