Tỏa sáng tại AFC Cup, Công Phượng được báo châu Á so sánh với Messi

Long Nguyên Thứ tư, ngày 26/02/2020 14:10 PM (GMT+7)
Trang Livesportasia vừa có bài viết khen ngợi màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo Nguyễn Công Phượng trong màu áo TP.HCM tại AFC Cup 2020.
Bình luận 0

Ngày 25/2, TP.HCM chơi trận thứ hai tại vòng bảng AFC Cup 2020. Sau khi hòa Yangon United đầy vất vả ở lượt trận đầu tiên, TP.HCM đối diện rất nhiều sức ép vì phải tiếp tục chơi trên sân khách.

Trước đội chủ nhà Hougang United của Singapore, TP.HCM đã thi đấu đầy quyết tâm và tận dụng tốt các cơ hội để dứt điểm. Cầu thủ chơi nổi bật của đội khách ở trận này là Công Phượng với 1 bàn thắng. Chung cuộc, TP.HCM giành chiến thắng 3-2.

img

Trâng Livesportasia rất ấn tượng với phong độ hiện tại của Công Phượng

Sau trận, Công Phượng đã nhận được nhiều lời khen từ Livesportasia. Trang này có bài viết với tiêu đề "Sự trở lại của nhà vua". Trong nội dung của bài viết có đoạn: "Công Phượng là cầu thủ TP.HCM mượn từ Sint-Truidense của Bỉ. Cầu thủ này đã thi đấu rất nổi bật và tạo nên sức tấn công mạnh mẽ cho TP.HCM.

Công Phượng đang làm lại sự nghiệp ở tuổi 25. Anh được mệnh danh là Messi Việt Nam và cũng đang ghi được nhiều bàn thắng đẹp giống như siêu sao người Argentina".

Đáng chú ý, bàn thắng vào lưới Hougang cũng là trận thứ hai liên tiếp Công Phượng "nổ súng" tại AFC Cup 2020. Phong độ rất tốt của chân sút này là tín hiệu tích cực với HLV Park Hang-seo trong quá trình chuẩn bị lực lượng của ĐT Việt Nam cho trận gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022. 

Trước trận đấu với Hougang, Công Phượng đã tuyên bố rất mạnh mẽ sẽ ghi bàn và giúp đội nhà chiến thắng. Cầu thủ này đã thực hiện được lời nói của mình và giúp TP.HCM chiếm lợi thế trong bảng đấu.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem