Tin World Cup (15.6): Colombia nhận "tin dữ", Rashford lỡ World Cup 2018?

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 15/06/2018 20:10 PM (GMT+7)
Rashford có nguy cơ lỡ World Cup 2018, sao Đức “hẹn” ĐT Anh ở trận chung kết, Ramos trải lòng khi phải đối đầu với Ronaldo, “World Cup 2018 là cơ hội cuối cho Messi và Ronaldo”, Lingard và Young chắc suất đá chính ở ĐT Anh, lộ đội hình của Tây Ban Nha ở trận gặp Bồ Đào Nha…
Bình luận 0

Rashford có nguy cơ “lỡ hẹn” với World Cup 2018?

img

Cựu HLV thể lực của M.U - Tony Strudwick cho rằng, tiền đạo trẻ Marcus Rashford phải mất một thời gian hồi phục mới có thể trở lại thi đấu bình thường. Trong trường hợp ĐT Anh bị loại sớm, chân sút sinh năm 1997 này có nguy cơ không được đá trận nào ở VCK World Cup 2018.

Colombia nhận tin dữ về James Rodriguez

Trong buổi tập gần nhất của ĐT Colombia, James Rodriguez đã không thể góp mặt vì dính chấn thương cơ đùi. Hiện chưa biết liệu tiền vệ tài năng này có kịp bình phục cho trận đấu với Nhật Bản hay không.

Ramos trải lòng khi phải đối đầu với Ronaldo

Trung vệ Sergio Ramos (Tây Ban Nha) đã có những chia sẻ thẳng thắn khi phải đối đầu với người đồng đội ở Real Madrid là Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha) ngay trong trận ra quân tại World Cup 2018. “Tôi muốn sát cánh cùng cậu ấy hơn là phải đối đầu với Cristiano. Toàn đội đều biết cậu ấy nguy hiểm đến mức nào. Bồ Đào Nha có rất nhiều cầu thủ tài năng chứ không riêng gì Ronaldo. Tuy nhiên, tôi hi vọng cậu ấy sẽ không phải là người chơi hay nhất trong trận đấu sắp tới”, Ramos nói.

Ozil mong được đối đầu với tuyển Anh ở trận chung kết

img

Tiền vệ Mesut Ozil thừa nhận, anh rất muốn ĐT Đức sẽ đối đầu với ĐT Anh ở trận chung kết World Cup 2018. “Chúng tôi đang là những nhà đương kim vô địch thế giới và phải cố lặp lại điều đó, vào tới trận chung kết cũng như chiến đấu với tất cả những gì mình có. Đó là điều NHM Đức đòi hỏi ở đội tuyển. Về mặt cá nhân, mơ ước của tôi là được gặp ĐT Anh ở trận chung kết, sau đó đánh bại họ trong thời gian thi đấu chính thức”, Ozil phát biểu.

Hơn 1.000 CĐV Anh không được đến Nga xem World Cup 2018

Theo The Independent, có khoảng 1.200 NHM bóng đá Anh không được phép đến Nga trong suốt giai đoạn diễn ra World Cup 2018. Được biết, cảnh sát xứ sở sương mù đã thống kê và tịch thu hộ chiếu của những CĐV quá khích để tránh việc họ sang Nga làm loạn.

Mourinho: “World Cup 2018 là cơ hội cuối cho Messi và Ronaldo”

img

HLV Jose Mourinho cho rằng, World Cup 2018 sẽ là cơ hội cuối cùng để 2 siêu sao Lionel Messi (Argentina) và Ronaldo (Bồ Đào Nha) giành ngôi vô địch danh giá này. Dù được đánh giá là 2 ngôi sao sáng giá nhất làng bóng đá thế giới lúc này nhưng 2 cầu thủ này vẫn chưa một lần được chạm tay vào chiếc cúp vàng tại World Cup.

Lingard đặt niềm tin vào ĐT Anh

Mới đây, tiền vệ Jesse Lingard đã có những phát biểu chắc nịch về ĐT Anh trong hành trình chinh phục World Cup 2018. Ngôi sao thuộc biên chế M.U khẳng định, “Tam sư” đã chuẩn bị cho hành trình đi tới trận cuối cùng của giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh này.

Lộ đội hình của Tây Ban Nha ở trận gặp Bồ Đào Nha

img

Mới đây, phóng viên đã chụp được hình quyển sổ tay của HLV Fernando Hierro được cho là đội hình của ĐT Tây Ban Nha được bố trí đá ở trận ra quân World Cup 2018 gặp Bồ Đào Nha diễn ra vào rạng sáng mai.

Tevez tin Messi sẽ tỏa sáng ở World Cup 2018

Tiền đạo Carlos Tevez tin rằng, đàn em Lionel Messi chắc chắn sẽ tỏa sáng tại World Cup 2018. “Tôi chắc chắn đây là World Cup của Messi. 4 năm sau thất bại trước Đức, cậu ấy đang rất quyết tâm hiện thực hóa giấc mơ vô địch World Cup. Messi không nói ra nhưng tôi biết được khát khao của cậu ấy lớn như thế nào. Tôi không nghĩ đây sẽ là World Cup cuối cùng của Messi, nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ có một giải đấu thành công. Argentina đủ sức vô địch World Cup 2018, chỉ có Đức và Brazil có thể so sánh với chúng tôi về mặt đẳng cấp”, Tevez nói. Đêm mai, Argentina sẽ có trận ra quân gặp Iceland. 

Lingard và Young chắc suất đá chính ở ĐT Anh

img

Theo nguồn tin từ Skysports, 2 cầu thủ thuộc biên chế M.U là tiền vệ Jesse Lingard và hậu vệ Ashley Young đã được HLV Gareth Southgate điền tên vào danh sách ra sân trận tuyển Anh gặp Tunisia diễn ra vào rạng sáng 19.6 tới. 

Jesus không quan tâm danh hiệu Chiếc giày vàng

Tiền đạo trẻ Gabriel Jesus khẳng định, anh không bận tâm tới danh hiệu Chiếc giày vàng World Cup 2018 mà chỉ mong cùng ĐT Brazil giành ngôi vô địch. “Không biết cầu thủ khác nghĩ gì nhưng với tôi, kiến tạo, ghi bàn hay tranh chấp cũng được, miễn là giúp đội bóng giành chiến thắng”, Jesus phát biểu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem